xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิลล์” สะดุ้ง!! ผีอาจเมินต่อสัญญาฉบับใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี เนวิลล์ ต้องเร่งทำผลงานเพื่อสัญญาฉบับใหม่
อนาคตของ แกรี เนวิลล์ ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ส่อเค้าไม่มั่นคงเสียแล้ว เมื่อมีกระแสว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับกองหลังกัปตันทีมรายนี้

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี เผยว่า สัญญาปัจจุบันของ แกรี กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่ได้รับข้อเสนอใหม่จากทาง “ปิศาจแดง” ซึ่งแบ็กขวาตัวเก๋า วัย 33 ปี เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่เรื้อรังมานาน 16 เดือน กลับมาลงสนามได้ในซีซันนี้ แต่ยังไม่สามารถกลับสู่ฟอร์มเก่งของตัวเองได้

นอกจากนี้ ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดล่าสุดที่ เรด เดวิลส์ บุกไปแพ้ อาร์เซนอล 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เนวิลล์ ก็ถูก ราฟาเอล ดา ซิลวา รุ่นน้องชาวบราซิลที่ถูกวางให้เป็นทายาท ในอนาคตกลบรัศมีด้วยการเปลี่ยนตัวลงมาแทนและทำประตูตีไข่แตกได้อีกด้วย

ยิ่งเมื่อบวกกับผลงานของ เวส บราวน์ ซึ่งทำหน้าที่แทนในปีที่ผ่านมาได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง และเพิ่งได้รับสัญญาฉบับใหม่นานถึง 4 ปี รวมทั้งการที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟร่างโย่ง ออกมาบอกว่า พร้อมเป็นกัปตันผีแดงคนใหม่ในระยะยาวก็ยิ่งทำให้โอกาสของอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษมืดมนลงเรื่อยๆ

ด้าน เนวิลล์ผู้พี่ ซึ่งเพิ่งลงเล่นเพียง 4 จาก 11 เกม ในลีกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ ออกมาประกาศเร่งทำผลงานให้เข้าตา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพื่อจะได้รับการต่อสัญญาออกไปอีกว่า “ผมอยากลงเล่นอย่างต่อเนื่องสักห้า หก หรือเจ็ดนัด หลังจากห่างหายไปนาน ซึ่งตอนนี้ผมต้องอดทน รักษาความฟิต และทำให้ดีในการฝึกซ้อมทุกๆ วัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น