xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" ยันไม่มีเส้นส่งลูก "เดวิด กิลล์" ฟัดหมาป่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอลิเวอร์ กิลล์ หน่วยก้านใช้ได้
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจทำเซอร์ไพรส์ส่ง โอลิเวอร์ กิลล์ ลูกชายของ เดวิด กิลล์ ประธานบริหารในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ลงสนามในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย บุกรัง โวล์ฟสบวร์ก ในคืนวันอังคารที่ 8 ธันวาคมนี้

แมนฯยู จะต้องบุกไปเยือน โวล์ฟสบวร์ก ในคืนวันอังคารนี้ หากพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ที่แย่กว่า 1-2 จะเสียตำแหน่งจ่าฝูงทันที แม้จะมีเท่ากัน 10 คะแนน แต่ว่าเฮดทูเฮดแย่กว่า โดย "ผีแดง" ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บระนาวโดยเฉพาะแนวรับจึงอาจต้องส่ง โอลิเวอร์ กิลล์ ดาวรุ่งลงสนาม

เฟอร์กี กล่าวถึง กิลล์ ที่เล่นได้ทั้งฟูลแบ็กและเซนเตอร์ฮาล์ฟ ซึ่งเป็นลูกชายของประธานบริหาร ว่า "ถ้าหากเขาดีพอก็จะได้ลงสนามแน่นอน เป็นเรื่องของเกมล้วนๆ ดาร์เรน ลูกชายผมก็เคยลงสนามในช่วง 4-5 ปี ทุกคนจะได้รับการปฎิบัติเหมือนกัน รวมถึงลูกของ กิลล์ ด้วย"

เวลานี้แนวรับ แมนฯยู ได้รับบาดเจ็บถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็น จอห์น โอเชีย, จอนนี อีแวนส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, แกรี เนวิลล์ และ เนมานยา วิดิช ส่วน โอลิเวอร์ กิลล์ เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพเมื่อปีที่แล้ว หลังจากเข้าสู่อคาเดมีในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่อายุ 12 ปี


กำลังโหลดความคิดเห็น