xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กีเผย "โอเชีย-อีแวนส์" พักยาวถึงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเชีย (ซ้าย) และ อีแวนส์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า จอห์น โอเชีย และ จอนนี อีแวนส์ สองผู้เล่นตำแหน่งกองหลังหมดสิทธิ์ช่วยทีมไปจนกว่าจะถึงปีหน้าเพื่อพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะเล่นงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งตำแหน่งกองหลังจนต้องขยับมิดฟิลด์อย่าง ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ไรอัน กิ๊กส์ และ ไมเคิล คาร์ริก ลงไปยืนแผงหลังในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สำหรับศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่จะออกไปเยือน โวล์ฟสบวร์ก คืนวันอังคารนี้ "ผีแดง" จะยังขาดกองหลังตัวจริงอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ (เจ็บหลัง) และ เนมานยา วิดิช (ไข้) ต่อไป พร้อมด้วย จอห์น โอเชีย (กล้ามเนื้อขา) และ จอนนี อีแวนส์ (น่อง) เช่นเดียวกับ เวส บราวน์ และ แกรี เนวิลล์ ที่เพิ่งเจ็บจากเกมที่สนามอัพตันปาร์ก รวมถึงฝาแฝดดา ซิลวา คือฟาบิโอ และ ราฟาเอล

โดยแชมป์พรีเมียร์ลีกจะเหลือกองหลังอาชีพเพียงรายเดียวคือ ปาทริซ เอฟรา ฟูลแบ็กชาวน้ำหอมในการบุกเยือนเมืองเบียร์จนต้องเรียก โอลิเวอร์ กิลล์ กองหลังดาวรุ่งเข้ามาเสริมแทน แม้ไม่เคยมีประสบการณ์ในทีมชุดใหญ่ก็ตาม

ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ได้ออกมาเปิดเผยอาการบาดเจ็บของลูกทีม โดยระบุว่า อีแวนส์ และ โอเชีย ต้องพักยาวไปจนกว่าจะปีใหม่

"มีข่าวที่ไม่ดีนักกับอาการเจ็บของผู้เล่นเหล่านี้ เราจะทิ้งผู้เล่นหลายคนไว้และต้องคิดอย่างหนักเกี่ยวกับการจัดตัวนักเตะ อย่างที่เคยอธิบายไปว่า เฟอร์ดินานด์ ยังไม่มีกำหนดกลับมา ขณะที่ เวส บราวน์ เจ็บเอ็นร้อยหวายซึ่งเราหวังว่าเขาจะกลับมาได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่อาการเจ็บเอ็นร้อยหวายเป็นเรื่องที่คุณต้องระมัดระวัง ส่วน จอห์น โอเชีย และ จอนนี อีแวนส์ ทั้งคู่จะชวดลงสนามจนกว่าเดือนมกราคม พวกเขาต้องใช้เวลาพักเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์" กุนซือชาวสกอต เปิดเผย
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
กำลังโหลดความคิดเห็น