xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ชม "สโคลส์-กิบสัน" พาผีอัดค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากชมลูกทีมโดยเฉพาะอย่างยิ่ง พอล สโคลส์ และ ดาร์รอน กิบสัน สองผู้เล่นมิดฟิลด์ที่ซัลโวประตูคลายความกดดันจนสุดท้าย "ผีแดง" บุกถล่ม เวสต์แฮม ขาดลอย 4-0

แมนฯ ยูไนเต็ด มักประสบปัญหาเสมอกับการออกไปเยือนสนามอัพตัน ปาร์ก ในช่วงหลายปีหลัง เช่นเดียวกับเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง "ผีแดง" เล่นกันแบบติดขัดในช่วงแรก กระทั่ง พอล สโคลส์ มาส่องประตูให้ทีมออกนำในช่วงทดเวลาเจ็บของครึ่งแรกช่วยคลายความกดดัน ก่อนที่เกมครึ่งหลังได้อีก 3 ประตูจาก ดาร์รอน กิบสัน, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ เวย์น รูนีย์ จนจบเกมทีมถล่มเอาชนะ เวสต์แฮม ไป 4-0

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เปิดเผยหลังบุกไปเก็บสามคะแนนเต็มว่า "ที่นั้นเป็นสนามที่ยากลำบากเสมอสำหรับการบุกไปเยือนตามประสบการณ์ที่เราเจอกับพวกเขาในหลายปีที่ผ่านมา ประตูของ สโคลส์ มันยอดเยี่ยมมาก มาอย่างถูกที่ถูกเวลาและทำให้เราตั้งหลักได้"

กุนซือชาวสกอต กล่าวชม กิบสัน ที่ซัดประตูจากระยะไกลได้อีกครั้ง หลังจากเมื่อช่วงกลางสัปดาห์เป็นฮีโรเหมาสองลูกให้ "ผีแดง" เอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกคาร์ลิง คัพ

"เขาเป็นนักเตะคนหนึ่งที่สามารถยิงประตูจากนอกเขตโทษ เขามีพละกำลังที่สุดยอดมากและวันนี้ได้แสดงให้เห็นอีกครั้ง" เฟอร์กูสัน กล่าว "เราจบสกอร์กันดี เมื่อได้ประตูที่สองก็เป็นการปิดเกมโดยเด็ดขาด ผลชนะ 4-0 ช่วยเรียกความมั่นใจและได้เปรียบในเรื่องของประตูได้เสียอีกด้วย"

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบปัญหาผู้เล่นตำแหน่งกองหลังจากเกมนัดดังล่าสุดที่ แกรี เนวิลล์ และ เวส บราวน์ มีอาการบาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวออก จนแผงกองหลังของทีมเมื่อจบ 90 นาทีประกอบด้วย ดาร์เรน เฟลทเชอร์, ไมเคิล คาร์ริก ปาทริซ เอฟรา และ ไรอัน กิ๊กส์

กุนซือวัย 67 ปี เปิดเผยว่าจะมีการประเมิณสถานการณ์อีกครั้งก่อนเกมที่ "ผีแดง" เตรียมพบกับ โวล์ฟสบวร์ก ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์หน้า "ก่อนหน้าเกมวันนี้ เรามีผู้เล่นกองหลังที่ไม่สามารถลงสนามได้เป็นจำนวน 6 คน ตอนนี้บวกเพิ่มกับ แกรี เนวิลล์ และ เวส บราวน์ แต่ผมหวังว่า เนมานยา วิดิช จะกลับมาได้สำหรับเกมกลางสัปดาห์ เขาไม่ลงสนามในเกมที่ผ่านมาเนื่องจากติดหวัด หรือเราอาจจะส่ง ไมเคิล คาร์ริก ยืนเป็นกองหลังอีกครั้ง ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมีทั้งความสูงและการเล่นที่นิ่ง"


กำลังโหลดความคิดเห็น