xs
xsm
sm
md
lg

"วิดิช" วืดผีลุยหมาป่าศึกยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอปัญหาผู้เล่นตำแหน่งกองหลังในการเดินทางออกไปเยือน โวล์ฟสบวร์ก บนเวทียูฟา แชมเปียนส์ลีก วันอังคารนี้ เมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เนมานยา วิดิช อีกราย หลังเซนเตอร์ฮาล์ฟชาวเซิร์บยังไม่หายจากไข้หวัด

แชมป์พรีเมียร์ลีกหวังบุกไปเก็บคะแนนที่สนามโวล์คสวาเกน อารีนา เพื่อคว้าแชมป์กลุ่มบี อันจะส่งผลดีต่อการประกบคู่ในรอบน็อกเอาท์ต่อไป แต่ "ผีแดง" จะปราศจาก วิดิช ที่ยังคงพักฟื้นจากอาการป่วย อันเป็นสาเหตุเดียวกับที่ทำให้เจ้าตัวพลาดเกมพรีเมียร์ลีก กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

การที่ปราการหลังวัย 28 ปี ไม่สามารถร่วมทีมบุกเยือน โวล์ฟสบวร์ก ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอต ต้องปวดหัวกับการจัดตัวผู้เล่น เนื่องจากกองหลังคนอื่นก็เจอโรคเดี้ยงกันถ้วนหน้าทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอห์น โอเชีย, จอนนี อีแวนส์, แกรี เนวิลล์ และ เวส บราวน์ รวมถึงฝาแฝด ดา ซิลวา อย่าง ฟาบิโอ และ ราฟาเอล โดยกองหลังอาชีพเพียงรายเดียวคือ ปาทริซ เอฟรา ฟูลแบ็กน้ำหอม

ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่ เซอร์ อเล็กซ์ จะขยับผู้เล่นตำแหน่งอื่นไปทดแทนอย่าง ไมเคิล คาร์ริก สวมบทเซนเตอร์ฮาล์ฟ และ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ยืนฟูลแบ็ก เช่นเดียวกับที่ทดลองในเกม ณ สนามอัพตัน ปาร์ก
กำลังโหลดความคิดเห็น