xs
xsm
sm
md
lg

"รูนีย์" ชวดบู๊โบลตัน, "น้าซาร์" พร้อมเฝ้าเสา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ มีอาการบาดเจ็บ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยังมีอาการเจ็บน่องและจะไม่สามารถลงสนามให้ "ผีแดง" ฟาดแข้งกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้ได้ (17 ต.ค.) แต่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านจอมเก๋าพร้อมกลับมาเฝ้าเสา

รูนีย์ มีอาการเจ็บน่องจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปิดเผยว่าดาวยิงวัย 23 ปียังไม่หายเจ็บและจะพลาดลงสนามในเกมรับมือ โบลตัน วันเสาร์นี้ และอาจรวมถึงศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่จะบุกไปเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก ในวันพุธ (21 ต.ค.) อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสกอตหวังว่าลูกทีมคนเก่งจะสามารถกลับมาฟิตสมบูรณ์ทันเกมที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์หน้า (25 ต.ค.)

"รูนีย์ไม่สามารถลงสนามได้อย่างแน่นอนและเราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้เขาฟิตสำหรับเกมวันพุธ แต่ผมยังกังวลใจ เพราะเวย์นเจ็บน่องซึ่งเรารู้ดีว่าอาการเป็นอย่างไรและเราจะไม่เสี่ยงในเกมที่มอสโก แต่ผมหวังว่าเขาจะฟิตสำหรับเกมกับลิเวอร์พูล" เฟอร์กูสัน กล่าว

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสกอตเปิดเผยว่า ฟาน เดอร์ ซาร์ ซึ่งไม่ได้ลงสนามให้ "ผีแดง" มาตั้งแต่นัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน จะสามารถกลับมาลงเฝ้าเสาได้เป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้

"เอ็ดวินฟิตแล้วและเขาจะได้เล่นในเกมวันพรุ่งนี้ เขาลงเคาะสนิมในเกมสำรองเมื่อ 10 วันก่อนและไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งเกมนั้นช่วยให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น เขาพร้อมและจะได้ลงเล่นในเกมโบลตันแน่นอน" กุนซือวัย 67 ปีกล่าว

นอกจากนี้ ผู้เล่นคนอื่นอย่าง ไมเคิล โอเวน อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษก็พร้อมจะลงสนามได้หลังหายจากอาการเจ็บที่ได้รับมากจากศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่พบกับ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อเดือนก่อน แต่ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ อาจหมดสิทธิ์เนื่องจากเจ็บมาจากเกมทีมชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น