xs
xsm
sm
md
lg

"ปาร์ก" ติดหวัดอดช่วยผีบู๊เกมยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ก จี ซอง ติดหวัด
ปาร์ก จี ซอง มิดฟิลด์เลือดกิมจิ จะพลาดการลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันพุธนี้ เนื่องจากติดหวัด แต่ ปาทริซ เอฟรา ฟูลแบ็กน้ำหอมซึ่งมีอาการเดียวกันตั้งแต่สุดสัปดาห์จะพร้อมลงสนามได้ เช่นเดียวกับ ไมเคิล โอเวน ดาวยิงชาวอังกฤษที่เจ็บขาหนีบเล็กน้อยระหว่างการซ้อม แต่ไม่รุนแรง

วันพุธที่ 30 ก.ย. นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก แชมป์จากศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง

โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" ออกมาเปิดเผยว่ามิดฟิลด์ทีมชาติเกาหลีใต้จะไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากติดไข้หวัด แต่ เอฟรา ซึ่งมีอาการเดียวกันจะพร้อมสำหรับเกมนัดดังกล่าว

"จี ซอง เป็นไข้หวัด ส่วน ปาทริซ เอฟรา ก็มีอาการเช่นกันเมื่อสุดสัปดาห์ เขารู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวหลังเกมกับสโต๊คและนอนพักตลอดในวันอาทิตย์ แต่เมื่อวานนี้เขากลับมาซ้อมเบาๆเและมาซ้อมอีกในวันนี้ (29 ก.ย.) เขาจะพร้อมสำหรับเกม" กุนซือชาวสกอตกล่าว

ขณะที่ โอเวน ซึ่งเจ็บขาหนีบจนไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันนี้ แต่ เฟอร์กูสัน ยืนยันว่าไม่น่ากังวล "ไมเคิล ก็น่าจะพร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้ เขามีอาการตึงตรงขาหนีบเล็กน้อยระหว่างซ้อมแต่ไม่รุนแรง"
กำลังโหลดความคิดเห็น