xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาปัดเร่ง “เจอร์ราร์ด” คืนสนามเร็วจนเจ็บซ้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด เจ็บซ้ำ
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยืนยันไม่ได้เร่งเร้าให้ สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงสนามในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีกที่ทีมพ่ายต่อ โอลิมปิก ลียง จนทำให้กัปตันทีมคนเก่งบาดเจ็บซ้ำอีกครั้ง

เมื่อวันอังคารที่ 20 ตุลาคม มีการแข่งขันฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในกลุ่มอี ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ พ่ายต่อ ลียง 1-2 แม้ทีมเป็นฝ่ายออกนำก่อนในครึ่งแรกจาก ยอสซี เบนายูน แต่ช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกมถูกทีมเยือนซัด 2 ประตูรวดจาก มักซิม โกนาลองส์ และ เซซาร์ เดลกาโด แซงเอาชนะไป

สำหรับเกมนี้ เจอร์ราร์ด ซึ่งเพิ่งหายเจ็บโคนขาหนีบกลับมาลงสนามด้วย แต่เล่นเพียง 23 นาทีก็ไม่ไหวจนถูกเปลี่ยนตัวออก ซึ่ง เบนิเตซ ยืนยันว่าตนไม่ได้เร่งให้ลูกทีมคนเก่งลงทำศึกเร็วเกินไป

“การส่งเจอร์ราร์ดลงสนามไม่ใช่เรื่องเสี่ยง แต่เขาต้องการเล่นและ 2 วันที่ผ่านมาการฝึกซ้อมเป็นปกติดี หมอก็อนุญาตแล้วด้วย อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นซ้ำเป็นความโชคร้าย เขารู้สึกผิดปกติที่โคนขาซึ่งมันอาจหนักดังนั้นเราจึงต้องเปลี่ยนตัวเขาออกมา” กุนซือวัย 49 ปีกล่าว

นอกจากนี้ เบนิเตซยอมรับว่า ลิเวอร์พูลจำเป็นต้องต่อสู้อย่างหนักในอีก 3 นัดที่เหลือของศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีกเพื่อโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบน๊อกเอาท์ต่อ “มันยากมากขึ้นในการผ่านเข้ารอบ แต่เราเคยทำสำเร็จมาก่อนด้วยการชนะ 3 เกมติดต่อกัน ดังนั้นเราต้องทำแบบนั้นให้ได้อีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น