xs
xsm
sm
md
lg

ตัวรุกลียงยิ้มคืนนี้ความกดดันโถมใส่หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิดนีย์ โกวู ตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศสของ โอลิมปิก ลียง ยิ้มเมื่อกระแสความกดดันต่างๆ ถาโถมเข้าใส่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ก่อนลงดวลเกือกกันในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม คืนวันนี้
โกวู ยิ้มหงส์อยู่ในสภาพหลังผิงฝา
แม้ว่า ลียง ยอดทีมแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส เพิ่งพลิกล็อกพ่ายคาถิ่นต่อ โซโชซ์ 0-2 ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนลูกทีมของ โคลด ปูแอล จะไม่ค่อยกดดันนักในเกมเยือนแอนฟิลด์ คืนวันอังคารที่ 20 ตุลาคมนี้ สืบเนื่องจาก “โอแอล” เก็บทั้ง 6 คะแนนเต็ม ขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่มอี ขณะที่ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งมีเพียง 3 แต้มจาก 2 นัดในแชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

อีกทั้งฟอร์มการเล่นของขุนพลแข้ง “หงส์แดง” ไม่อยู่กับร่องกับรอยในระยะหลัง เสาร์ที่ผ่านมาก็เพิ่งบุกพ่าย “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ 0-1 ทำให้ ซิดนีย์ โกวู กองหน้าวัย 30 ปีของลียง พอยิ้มได้ในการมาเจอกับ ลิเวอร์พูล ชั่วโมงนี้

โกวู เผย “นี่ไม่ใช่บททดสอบอะไรสำหรับเรา มันก็แค่เกมการแข่งขันตามปกติของแชมเปียนส์ลีก แต่มันคือนัดสำคัญสำหรับลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในช่วงออกตัวฤดูกาลนี้”

“ผลเสมอน่าจะส่งผลดีต่อเรา แต่ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นเต็งแชมป์กลุ่ม ในเมื่อพวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลไม่ได้ตามที่ต้องการ ดังนั้น พวกเขาคงต้องการแต้มในนัดนี้เป็นอย่างยิ่ง สำหรับการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป” ดาวเตะผิวสีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น