xs
xsm
sm
md
lg

“มาสเช” ยืดอกแข้งหงส์ต้องรับผิด อย่าโบ้ย “ราฟา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสเช รับแข้งหงส์มีส่วนรับผิดชอบ
ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ ออกโรงกระตุ้นให้แข้ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ร่วมรับผิดชอบในผลงานอันย่ำแย่ปราชัย 4 นัดติดต่อกัน โดยไม่อยากให้แฟนๆ ชี้เป้าโจมตีไปที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนเพียงผู้เดียว

จากผลงานความพ่ายต่อ เชลซี และ ซันเดอร์แลนด์ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงการปราชัย ฟิออเรนตินา กับ โอลิมปิก ลียง ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ ลิเวอร์พูล แพ้รวด 4 นัด เป็นผลงานย่ำแย่ที่สุดในรอบ 22 ปีของสโมสร ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ โดนเหล่า “เดอะ ค็อป” ที่แอนฟิลด์เป่าปากโห่เป็นการใหญ่ในเกมกับ ลียง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ฮาเวียร์ มาสเชราโน ออกมาป้องกุนซืออันเป็นที่รักผ่าน “สกาย สปอร์ต” สื่อเมืองผู้ดี ก่อนลิเวอร์พูลมีคิวทำศึกแดงเดือดกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันอาทิตย์นี้ “เมื่อนักเตะเล่นอยู่ในสนาม ผู้จัดการทีมคงไม่สามารถบอกอะไรเราได้ ไม่สามารถพูดว่าเราต้องเล่นกันอย่างไร”

“ดังนั้น เราต้องรับผิดชอบกับงานในสนาม ผมคิดว่าแท็กติกนั้นได้ผลแล้ว มันไม่ใช่ปัญหาเลย แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่าเราไม่สามารถเล่นได้สุดยอดเท่าที่เราสามารถทำกันได้ เราจึงต้องพยายามชนะในเกมวันอาทิตย์นี้ให้ได้ และพยายามตั้งต้นคว้าชัยกันใหม่ เรามีความเชื่อในขุมกำลังและทีมสตาฟฟ์ทุกคน เมื่อฤดูกาลก่อนเราทำงานได้ดี มีปีที่ยอดเยี่ยม บางทีเราต้องนึกย้อนไปถึงวันนั้นและพยายามเก็บชัยในวันอาทิตย์นี้” กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น