xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเซ็ง “อาร์ชาวิน” เดี้ยงอดช่วยทีม 3 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวิน ชวดช่วยปืนใหญ่ 3 นัด
อาร์เซนอล สุดเซ็ง เมื่อ อังเดร อาร์ชาวิน แกนรุกคนสำคัญมีอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ ซึ่งส่งผลให้หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมถึง 3 นัดด้วยกัน

ดาวเตะทีมชาติรัสเซียมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาสักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ไม่สามารถรับใช้ทีมชาติรัสเซียในเกมพบกับ ลิกเตนสไตน์ ได้ ก่อนจะลงเล่นครบ 90 นาทีในเกมบุกชนะ เวลส์ 3-1 ในคืนวันพุธ ทว่าล่าสุดอาการเดี้ยงกลับกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง

ทำให้ อาร์ชาวิน จะพลาดลงสนามให้กับ เดอะ กันเนอร์ส ถึง 3 เกมด้วยกัน เริ่มจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ที่ต้องออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี ต่อด้วยนัดแรกของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช ที่ออกไปเยือน สตองดาร์ ลีแอช ในวันพุธหน้า ปิดท้ายที่เกมลีกซึ่งเปิดบ้านต้อนรับ วีแกน แอธเลติก ในวันที่ 19 กันยายน

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสออกมายืนยันว่า “อังเดร อาร์ชาวิน จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในวันเสาร์นี้เช่นเดียวกับการพบ วีแกน ในสัปดาห์หน้า ซึ่งผมเปลี่ยนตัวเขาออกในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากมีปัญหาบริเวณโคนขาหนีบ อันที่จริงเขาไม่ควรฝืนลงเล่นให้ รัสเซีย ในเกมพบ เวลส์ เมื่อคืนวันพุธ ทั้งที่เพิ่งพักอยู่ข้างสนามในวันเสาร์ กระทั่งได้รับบาดเจ็บกลับมา”
กำลังโหลดความคิดเห็น