xs
xsm
sm
md
lg

"ผี" ทำฮือคว้า "บิ๊กโซล" กู้วิกฤติแนวรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซล แคมป์เบลล์
"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้า โซล แคมป์เบลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 35 ปี มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัว เพื่อกู้วิกฤตินักเตะแนวรับนัดกันได้รับบาดเจ็บระนาว จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

กองหลัง แมนฯยู ได้รับบาดเจ็บทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานยา วิดิช, แกรี เนวิลล์, จอห์น โอเชีย และ จอนนี อีแวนส์ ทำให้ต้องส่ง ไมเคิล คาร์ริค และ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ 2 กองกลางยืนตำแหน่งเซนเตอร์และ ปาร์ค จี-ซอง เล่นแบ็กขวา ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่บุกอัด โวล์ฟสบวร์ก 3-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา

มีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู จะดึง แคมป์เบลล์ มายืนแนวรับ อดีตนักเตะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซนอล และ ปอร์ทสมัธ เพิ่งแยกทางกับ น็อตต์ส เคาน์ตี แห่งศึก ลีก ทู เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังลงสนามไปแค่เกมเดียว ทั้งเซ็นสัญญายาว 5 ปี

เฟอร์กี จำเป็นต้องเร่งหากองหลังมาเสริมแนวรับด่วนจี๋ เนื่องจากกำลังเข้าสู่ช่วงโปรแกรมระห่ำบ็อกซิงเดย์ที่เหมือนเป็นการชี้เป็นชี้ตายลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ส่วน แคมป์เบลล์ สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว เนื่องจากเวลานี้ไร้ต้นสังกัด
กำลังโหลดความคิดเห็น