xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" ปัดคว้า "บิ๊กโซล" เหนียวเมินเสริมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคมป์เบลล์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดข่าวคว้า โซล แคมป์เบลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เสริมแนวรับ เปรยพร้อมเข็นทีมให้ผ่านช่วงวิกฤตินักเตะบาดเจ็บและอาจจะไม่ซื้อใครมาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายผู้เล่นรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้



แคมป์เบลล์ อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซนอล, ปอร์ทสมัธ และ น็อตต์ส เคาน์ตี เพิ่งออกมาเปรยพร้อมร่วมค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัว หลังจาก แมนฯยู แนวรับนัดกันเดี้ยงต้องส่ง ไมเคิล คาร์ริค และ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ 2 กองกลางยืนตำแหน่งเซนเตอร์และ ปาร์ค จี-ซอง เล่นแบ็กขวา ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่บุกอัด โวล์ฟสบวร์ก 3-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด เฟอร์กี ออกมายืนยันว่าไม่คิดดึง แคมป์เบลล์ ที่เล่นให้ น็อตต์ส เคาน์ตี นัดเดียวก่อนแหกสัญญาเมื่อเดือนกันยายน "ผมไม่รู้ว่าข่าวนี้ออกมาจากนั้น แต่มันมั่วล้วนๆ แคมป์เบลล์ คือนักเตะที่อดเยี่ยม แต่ไม่ใช่ผู้เล่นในแบบที่ผมคิดจะดึงเข้ามาเสริมทัพ แมนฯยู นั่นไม่ได้อยู่ในความสนใจของเราเลย"

กุนซือเลือดวิสกี เปรยอีกว่าอาจจะไม่เบิกเงินบริหารซื้อนักเตะในช่วงปีใหม่นี้ "แน่นอนว่าเราเจอกับช่วงเวลายากลำบากกองหลังบาดเจ็บระนาว แต่ผมคิดว่าเดือนมกราคมสถานการณ์น่าจะดีขึ้น เพราะว่าทุกคนจะกลับมาฟิตเต็มที่ ส่วนเงินถ้าหากเราต้องการจะใช้ก็มี แต่ผมยังไม่เจอใครที่คู่ควรเมื่อช่วงซัมเมอร์และอาจจะรวมถึงปีใหม่นี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น