xs
xsm
sm
md
lg

“อินซัว” ยิ้มเกมทีมชาติมาคั่นหงส์ฟอร์มบู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อินซัว
เอมิเลียโน อินซัว แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ ของ ลิเวอร์พูล ยิ้มบรรดานักเตะเจ็บมีเวลาในการพักฟื้นเรียกความฟิต หลังจากมีโปรแกรมทีมชาติเข้ามาคั่นราว 2 สัปดาห์

ลิเวอร์พูล อยู่ในช่วงฟอร์มตก 9 นัดหลังสุดรวมทุกรายการชนะแค่นัดเดียวเท่านั้น ส่วนหนึ่งเพราะมีปัญหานักเตะบาดเจ็บระนาวถึง 7 รายล่าสุดก็ ยอสซี เบนายูน และ อัลเบิร์ต ริเอรา ทำให้ อินซัว แนวรับอนาคตไกลของ “หงส์แดง” พอใจมากที่มีโปรแกรมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก มาเบรก

“ผมคิดว่าช่วงเบรกทีมชาติเป็นผลดีสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะทีมเรามีนักเตะบาดเจ็บมากมายเหลือเกิน จะเป็นเวลาที่ให้นักเตะหลายคนได้พักฟื้นและเรียกความฟิต รวมถึงคิดถึงเกมถัดไปที่จะต้องเจอกับ แมนฯซิตี” อินซัว เผย

ลิเวอร์พูล เพิ่งทำได้แค่เปิด แอนฟิลด์ ไล่ตีเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี 2-2 จากจุดโทษปัญหาในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เกมนัดหน้าจะต้องเปิดบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน นี้ อินซัว มองว่าน่าจะเป็นเกมที่สนุก เพราะ “เรือใบ” ก็สะดุดเสมอมา 5 นัดรวด

อินซัว ทิ้งท้ายอีกว่า “หลังทำได้แค่เสมอกับ เบอร์มิงแฮม เราทุกคนผิดหวังมากที่ได้แค่แต้มเดียว แต่เกมกับ แมนฯซิตี น่าจะแตกต่างออกไป เพราะพวกเขาก็กดดันหลังจากสะดุดมาหลายนัด อย่างไรก็ตาม เราต้องคิดถึงตัวเองและทำให้ดีที่สุด”
กำลังโหลดความคิดเห็น