xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชี้ศึกพรีเมียร์ฯ อาจได้บทสรุปปลายปีนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล มองการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อาจจะได้บทสรุปเห็นหน้าเห็นหลังในช่วงปลายปีนี้ เนื่องจากทุกทีมต้องทำศึกหนักทั้ง ทีมชาติ, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และเกมลีกช่วง บ็อกซิงเดย์ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน”

เวนเกอร์ มองว่า เกม พรีเมียร์ชิป ช่วงบ็อกซิงเดย์ในเดือนธันวาคมนี้ ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของฤดูกาล เนื่องจากทุกทีมจะต้องกรำศึกหนัก ทีมที่มีนักเตะบาดเจ็บอาจจะเสียเปรียบได้ โดยเป็น เชลซี จ่าฝูง ณ เวลานี้ที่ดูดีมากที่สุด เพราะแข้งตัวหลักยังอยู่กันครบครัน

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า “น่าผิดหวังเมื่อผู้เล่นได้รับบาดเจ็บ ใน อังกฤษ คุณมักจะเจ็บในช่วงเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเหลือเชื่อมากเมื่อคุณดูจากสถิติที่ออกมา ปกติเดือนธันวาคมคุณสามารถคว้าแชมป์หรือเสียแชมป์ก็ได้ ดังนั้น คุณย่อมต้องการนักเตะทุกคนที่สามารถใช้งานได้”

“ช่วงนั้นต้องเตะทีมชาติ รวมถึงเกม แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มอีก ทุกคนต้องเล่นถึง 20 เกมเลยทีเดียว ตอนนี้ทีมที่ช้ำน้อยที่สุด คือ เชลซี พวกเขานำจ่าฝูง แต่ก็แค่ 2 แต้มหากเราชนะเกมตกค้างในมือ ที่สำคัญ พวกเขาก็แสดงให้เห็นว่าสามารถแพ้ได้” เวนเกอร์ เผย

อาร์เซนอล มีโปรแกรมจะต้องเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ เอแซด อัล์คมาร์ อาคันตุกะจาก ฮอลแลนด์ ในคืนวันพุธที่ 4 พฤศจิกายนนี้ หากชนะจะลอยลำเข้ารอบน็อกเอาต์ทันที หลังจากออกสตาร์ท 3 นัด มี 7 แต้มนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอช
กำลังโหลดความคิดเห็น