xs
xsm
sm
md
lg

ขอทำเต็มที่ "เอ็นก็อก" รับยังห่างชั้น "ตอร์เรส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็นก็อก ขอพิสูจน์ตัวเอง
ดาวิด เอ็นก็อก ขอลงสนามทำงานอย่างเต็มที่ให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยามทีมประสบปัญหาแข้งบาดเจ็บระนาว ทว่าก็ยอมรับยังห่างชั้นกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าซูเปอร์สตาร์

การที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส มีปัญหาไส้เลื่อนจึงต้องพักราว 3 สัปดาห์ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนจึงผลักดันให้ ดาวิด เอ็นก็อก ลงสนามเป็นส่วนจริง และดาวยิงชาวฝรั่งเศส มีส่วนสำคัญช่วยให้ ลิเวอร์พูล มีแต้มในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด หลังช่วย "หงส์แดง" ได้จุดโทษ ก่อนที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด สังหารไม่พลาดตามเจ๊า เบอร์มิงแฮม ซิตี 2-2

ซึ่ง เอ็นก็อก ออกมาพูดถึงโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง รวมถึงการถูกนำไปเปรียบกับ ตอร์เรส "เฟร์นานโด คือยอดศูนย์หน้าระดับโลก คงยากที่จะมีนักเตะคนใดมาทดแทนเขาได้ แต่ผมจะลงไปเล่นในเกมของตัวเอง พยายามเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด เพราะมีสักกี่คนที่จะทำในสิ่งที่ เฟร์นานโด ทำได้"

"ตอนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองสามารถเล่นในแท็คติกหน้าตัวเป้า ลงไปยืนหลังกองหน้า หรือว่าเล่นแบบหอกคู่ก็ได้ ผมต้องพิสูจน์ตัวเองกับผู้จัดการทีมว่าผมรับสถานการณ์ต่างๆ ได้ ผมเชื่อว่าตัวเองมีศักยภาพเพียงพอ สามารถทำประตูได้ แต่ก็เข้าใจว่าต้องเรียนรู้ประสบการณ์กันไป ผมจะอายุครบ 21 ปีในเดือนเมษายนปีหน้า ยังมีเวลาเรียนรู้อีกเยอะ อย่างไรก็ตาม ผมคงไม่รู้อะไรไปมากกว่า ราฟา หรือเป็นกองหน้าที่เหนือกว่า เฟร์นานโด" แข้งผิวสีวัย 20 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ เอ็นก็อก ซัดไป 4 ประตูจากการลงสนามให้ ลิเวอร์พูล 9 นัด โดยเป็นการยืนตัวจริง 4 นัด สองในนั้นเกิดขึ้นในศึกคาร์ลิง คัพ ฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น