xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์สลีย์” จวก “เอ็นก็อก” กรณีแหกตาสอนเด็กชั้นดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะ เอ็นก็อก (24) พุ่งล้ม
ลี คาร์สลีย์ กองกลางจอมเก๋าของ “ลูกโลก” เบอร์มิงแฮม ซิตี ฉุนขาดกรณีพุ่งล้มของ ดาวิด เอ็นก็อก ช่วย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รอดตายจากการแพ้คาถิ่น แอนฟิลด์ เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ชี้หากคุณครูจะสอนเด็กไม่ให้เป็นคนหลอกลวงก็ใช้กรณีนี้ได้เลย

เกม พรีเมียร์ชิป นัดมันเดย์ไนต์มีประเด็นปัญหา เมื่อ ปีเตอร์ วอลตัน เป่าให้ ลิเวอร์พูล ได้จุดโทษในนาที 71 ก่อนที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด จะสังหารเข้าไปช่วยตีเสมอ 2-2 เก็บ 1 แต้มจาก เบอร์มิงแฮม ได้สำเร็จ แต่ทว่ามาจากการพุ่งล้มของ เอ็นก็อก ดาวยิงวัยละอ่อน จากการเข้าสกัดไม่โดนของ คาร์สลีย์

หลังเกม คาร์สลีย์ ออกมาจวกยับว่า “ผมแน่ใจว่า เอ็นก็อก จะต้องได้รับคำชมจาก เพื่อนร่วมทีม และ ครอบครัว แต่ถ้าหากผมทำแบบนั้นและกลับบ้านไปจะต้องอายแทบแทรกแผ่นดินหนี ถือเป็นตัวอย่างแห่งการแหกตาชั้นดีที่คุณครูสามารถนำไปใช้สอนเด็กได้ เพราะผมแทบไม่ได้เฉียดใกล้ตัวเขาเลย น่าตลกมากที่เราเสียจุดโทษ”

ส่วน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่ออกมาเผยว่า เอ็นก็อก สารภาพในภายหลังว่า ไม่น่าเป็นจุดโทษ ยังไม่ถอดใจจากการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป แม้ว่าจะตาม เชลซี ห่างเป็น 11 คะแนน “เราชนะมาแล้ว 6 นัดในฤดูกาลนี้ และเราสามารถทำแบบนั้นได้อีกครั้ง ตอนนี้ทีมกดดันหนัก แต่ก็ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้เล่นแย่เลย”
คาร์สลีย์ (ขวา) จะเข้าไปเอาเรื่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น