xs
xsm
sm
md
lg

ลือบอร์ดหงส์พิพากษา "ราฟา" 4 นัดจากนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา อยู่หรือไป 4 นัดจากนี้มีคำตอบ
แหล่งข่าวเมืองผู้ดีมีรายงานเข้ามาว่า บอร์ดบริหาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตการคุมทัพของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ภายใน 4 แมตช์ต่อจากนี้

แม้เปิดรังเอาชนะ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาลได้เมื่อสองสัปดาห์ก่อน แต่ ลิเวอร์พูล ออกอาการฟอร์มบู่อีกครั้งบุกพ่าย "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม 1-3 คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ ณ ปัจจุบัน "หงส์แดง" หล่นไปรั้งอันดับ 6 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และก็มีคะแนนตามหลัง "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่าฝูงห่างถึง 9 แต้ม เมื่อผ่านไป 11 นัด

นอกจากผลงานอันย่ำแย่ในลีกที่พ่ายไปแล้วถึง 5 นัด ราฟาเอล เบนิเตซ ยังมีการบ้านชิ้นสำคัญให้ทำในเกมเยือน โอลิมปิก ลียง ที่ฝรั่งเศส ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารนี้ ซึ่งถ้า "หงส์แดง" ปราชัย นั่นหมายความว่าโอกาสผ่านเข้ารอบของยอดทีมจากอังกฤษริบหรี่เต็มทน

จากสถานการณ์ดังกล่าว แหล่งข่าวของ "เดลีย์ เมล์" สื่อเมืองผู้ดีจึงมีรายงานเข้ามาว่า บอร์ดบริหารลิเวอร์พูล นำโดย ทอม ฮิกส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ เจ้าของทีมร่วมชาวอเมริกัน ยื่นเดดไลน์มาแล้วว่าหาก เบนิเตซ ไม่สามารถทำผลงานได้น่าพอใจในนัดชนลียง, เกมลีกที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบอร์มิงแฮม ซิตี และ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี รวมถึงการบุกดินแดนฮังการี ชนเกือก เดเบรเซน ในศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 กุนซือชาวสเปนมีหวังโดนเขี่ยตกเก้าอี้เป็นแน่ แม้เพิ่งขยายสัญญากันไป 5 ปี เมื่อฤดูกาลก่อนก็ตาม

สำหรับ ลิเวอร์พูล ลงสนาม 7 นัดหลังสุด ปรากฏว่า เบนิเตซ พาทีมปราชัยถึง 6 นัด รวมถึงเกมคาร์ลิง คัพ ที่ตกรอบ 4 ด้วยน้ำมือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ซึ่งเจ้าตัวก็ทราบดีว่าเก้าอี้ของตนร้อนขึ้นทุกขณะแล้ว "อนาคตของผมอยู่ที่แมตช์เจอกับ ลียง"
กำลังโหลดความคิดเห็น