xs
xsm
sm
md
lg

ปัญหารุมหงส์อีก “ยอสซี-ริเอรา” เจ็บคนละ 3 วีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนายูน 1 ในตัวเก่งหงส์แดงเจ็บ
ลิเวอร์พูล ถูกปัญหาเข้ามารุมเร้าอย่างไม่หยุดหย่อน ล่าสุด ยอสซี เบนายูน กับ อัลเบิร์ต ริเอรา สองตัวรุกริมเส้นมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง โดยเบื้องต้นประเมินว่าอาจต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์

ทั้งดาวเตะทีมชาติอิสราเอล และปีกทีมชาติสเปน ต่างเดี้ยงมาจากเกมเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดงมีบัญชีนักเตะเจ็บเพิ่มขึ้นมาอีก โดย ดาเนียล แอกเกอร์ กองหลังเดนมาร์ก และ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาจอมบุกทีมชาติอังกฤษก็มีปัญหาเจ็บรบกวนด้วย รวมถึงคีย์แมนอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่กำลังเช็กสภาพร่างกายด้วยใจระทึก

โดย เอล ราฟา ออกมาเผยถึงสถานการณ์ล่าสุดของ เบนายูน และ ริเอรา ว่า “เราจะรอดูว่าพวกเขามีความคืบหน้าในการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บอย่างไร แต่ผมหวังว่าพวกเขาจะกลับมาลงสนามได้ภายใน 3 สัปดาห์ เรื่องนี้สร้างความผิดหวังกับเรามาก เพราะเวลานี้มีหลายสิ่งที่เรายังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นได้ การขาดผู้เล่นตำแหน่งปีกไป 2 คนพร้อมกันถือเป็นความเสียหายอย่างใหญ่หลวง”

พร้อมกันนี้ เบนิเตซ ยังพูดถึงคนที่มีอาการบาดเจ็บรายอื่นๆ ว่า “ดาเนียล แอกเกอร์ รู้สึกมีอาการเล็กน้อยบริเวณหลังในเกมพบ เบอร์มิงแฮม และไม่ได้ไปร่วมทีมชาติเดนมาร์ก หลังจากเราคุยกับแพทย์และผู้จัดการทีมของพวกเขาแล้ว ผมหวังว่าเขาจะกลับมาซ้อมได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า”

“ส่วน เกล็น จอห์นสัน ก็ดูมีอาการผิดปกติบ้างบริเวณกล้ามเนื้อต้นขา เพราะเขาลงเล่นเต็มเกมเมื่อวันจันทร์และยังต้องเดินทางไปลอนดอน เพื่อเข้าแคมป์ทีมชาติอังกฤษอีก ซึ่งหวังว่าคงไม่มีอะไรหนักหนามากและสามารถลงสนามได้ในเกมลีกของสัปดาห์ต่อไป” นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น