xs
xsm
sm
md
lg

หงส์มี “ตอร์เรส” ไร้ “สตีวีจี” ชี้ชะตา ชปล.กับ ลียง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล ได้รับทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในเวลาเดียวกันก่อนลงเตะกับ โอลิมปิก ลียง วันพุธนี้ เพื่อชี้ชะตาเข้ารอบต่อไปในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงคนสำคัญสามารถเดินทางไปพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ แต่ สตีเวน เจอร์ราร์ด ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ
สาวกหงส์แดงรอลุ้นว่า เจอร์ราร์ด ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดหรือไม่
“สตีวีจี” เพิ่งจะลงสนามไปเพียง 25 นาทีตลอด 5 นัดหลังสุด หลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาหนีบกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดงยังไม่ตัดสินใจว่าจะให้กัปตันทีมคนเก่งเข้ารับการผ่าตัด

ซึ่งหาก เจอร์ราร์ด จำเป็นต้องขึ้นเขียงจริง จะทำให้หมดสิทธิ์ช่วยทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ประมาณ 1 เดือน นั่นหมายความว่า จะกลับมาลงสนามได้ในช่วงกลางเดือนธันวาคม เลยทีเดียว ขณะที่ในเวลานี้ดาวเตะลูกหม้อแห่งถิ่นแอนฟิลด์ กำลังเข้ารับการบำบัดโดยทีมแพทย์ประจำสโมสรอย่างต่อเนื่อง และจะประเมินสภาพร่างกายอีกทีก่อนเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะต้อนรับ เบอร์มิงแฮม ซิตี ในวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน

อย่างไรก็ตาม ในรายของ ตอร์เรส สามารถเดินทางไปยัง ลียง พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ แม้ว่าจะมีปัญหาบริเวณต้นขาจน “เอล ราฟา” ต้องเปลี่ยนตัวออกมาพักในนัดที่บุกพ่าย ฟูแลม 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วน อัลเบิร์ต ริเอรา (ต้นขา) มาร์ติน เคลลี (ข้อเท้า) และ มาร์ติน สเคอร์เทล (กล้ามเนื้อและติดเชื้อไวรัส) ลงเล่นไม่ได้อย่างแน่นอนแล้ว

ด้าน อัลแบร์โต อาควิลานี กองกลางอิตาเลียนเจ้าของค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) กำลังฟื้นตัวจากอาการไข้หวัด และกลับมาลงซ้อมได้บ้างแล้ว คาดว่า จะมีชื่อลงบู๊กับ โอแอล ด้วย ขณะที่ ดาเนียล แอกเกอร์ (หลัง) เกล็น จอห์นสัน, ฟาบิโอ ออเรลิโอ (น่อง) และ ดาวิด เอ็นก็อก (ข้อเท้า) ยังต้องรอเช็กความฟิตจนถึงนาทีสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น