xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ชวด "สตีวี-จอห์นสัน-อาควิลานี" ลุยเจ้าสัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด เจอปัญหาเจ็บเรื้อรัง
ลิเวอร์พูล เจอปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลายคนที่จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมบุกไปเยือน ฟูแลม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้ ทั้ง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมเจ็บขาหนีบ เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กเจ็บน่อง และ อัลแบร์โต อาควิลานี มิดฟิลด์ติดหวัด แต่มีข่าวดีที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งน่าจะลงสนามได้

เจอร์ราร์ด ยังไม่หายจากอาการเจ็บโคนขาหนีบซึ่งได้รับมาตั้งแต่การลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษเมื่อช่วงต้นเดือนและเกิดข่าวลือว่ากัปตันทีมรายนี้อาจต้องเข้ารับการผ่าตัด โดย เบนิเตซ เปิดเผยว่ามิดฟิลด์วัย 29 ปีจะชวดเดินทางไปสนามคราเวน คอทเทจ แน่นอนและทีมจะประเมินอาการเจ็บของลูกทีมรายนี้อีกครั้งในสัปดาห์หน้า

"เจอร์ราร์ด ยังมีปัญหาเจ็บโคนขาหนีบ ดังนั้นเขาจะลงสนามไม่ได้ในสุดสัปดาห์นี้ โดยตอนนี้ เขาอยู่ภายใต้การดูแลของทีมกายภาพ เขาต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายต่อไปและเราจะตัดสินใจอีกครั้งเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขาในสัปดาห์หน้า" กุนซือชาวสเปน กล่าว

เบนิเตซ กล่าวอีกว่า จอห์นสัน ก็จะพลาดเกมวันเสาร์เช่นกัน เนื่องจากฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษกล้ามเนื้อฉีกที่น่อง "จอห์นสัน มีอาการกล้ามเนื้อฉีกเล็กๆที่น่อง ดังนั้นเราจะไม่สามารถใช้งานเขาได้เป็นเวลาประมาณ 1 สัปดาห์"

ขณะที่ อาควิลานี แม้จะเพิ่งลงสนามในเกมคาร์ลิง คัพ ที่แพ้ต่อ อาร์เซนอล เมื่อกลางสัปดาห์ แต่มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีติดหวัด โดยกุนซือวัย 49 ปีเผยว่าจะรอดูอาการอีกครั้งว่าลงสนามได้หรือไม่ "ในเรื่องของความฟิตแล้วเขาไม่มีปัญหา เช่นเดียวกับอาการเจ็บที่ข้อเท้า แต่เขามาติดเชื้อไวรัส ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะส่งเขาลงสนาม แต่เขาต้องการจะเล่นกับฟูแลม ดังนั้นเราจะรอดูอาการของเขาอีกครั้งในบ่ายนี้"

อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ น่าจะสามารถส่ง ตอร์เรส ลงสนามได้ต่อไป หลังจากดาวยิงทีมชาติสเปนฝืนลงช่วยทีมในเกมที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ก่อน "เขาลงฝึกซ้อมได้และอยู่ภายใต้การดูแลของทีมกายภาพ เราจะรอดูว่าเขาดีขึ้นหรือไม่ในสุดสัปดาห์นี้ ตอนนี้ทีมเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก เมื่อคุณมีเกมให้ลงสนามมาก คุณก็จะไม่มีเวลาพักมากนักเพื่อกลับมาฟิตอีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น