xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชูเด็กปืนเจ๋งจึงเมินเซ็น “อาควิลานี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปืนใหญ่เมิน อาควิลินี
อาร์แซน เวนเกอร์ พึงพอใจในขุมกำลังโดยเฉพาะบรรดานักเตะดาวรุ่งที่รอวันแจ้งเกิดเต็มตัว นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมถึงไม่เซ็นสัญญาดึงตัว อัลแบร์โต อาควิลานี มาเสริมแดนกลาง

อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยตกเป็นข่าวอยากได้ตัว อัลแบร์โต อาควิลานี มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีมาเสริมแกร่ง แต่สุดท้ายเป็น “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมลีกที่ยอมทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ดึงตัวมาจาก “หมาป่ากรุงโรม” โรมา ในเซเรีย อา อิตาลี เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ล่าสุด อาควิลานี ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล แต่ไม่สามารถช่วยให้ต้นสังกัดรอดพ้นความปราชัยต่อ อาร์เซนอล 1-2 ในศึกคาร์ลิง คัพ รอบ 4 ซึ่งหลังเกม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” ออกมาพูดถึงดาวเตะชาวอิตาเลียน “ปีก่อนเราไม่ได้สนใจ อาควิลานี แต่ยอมรับว่าปีก่อนหน้านี้เราให้การจับตามองนักเตะรายนี้อยู่ เพียงแต่ว่าเมื่อปีก่อนเขาไม่ได้ลงเล่นมากนัก เราจึงไม่รู้สึกอยากได้นักเตะในตำแหน่งนี้ในฤดูกาลนี้ นั่นก็เพราะอาร์เซนอล เต็มไปด้วยนักเตะดาวรุ่งโดยเฉพาะแผงกองกลาง”

“มันเป็นการยากไม่น้อยที่เราไม่ดึงนักเตะตามใจแฟนๆ แต่หากคุณได้ดูเด็กๆ เหล่านี้เล่นกันเมื่อคืนนี้ (ศึกคาร์ลิงคัพ) คุณคงเข้าใจแล้วว่าเพราะอะไร ที่เป็นเช่นนี้เพราะเราเห็นพวกเขาฝึกซ้อมในทุกๆ วัน จึงได้เห็นคุณภาพของนักเตะเหล่านี้ เมื่ออาร์เซนอล มีผู้เล่นดาวรุ่งคุณภาพมากมาย เราจึงไม่จำเป็นต้องเดินเข้าสู่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ” กุนซือชาวฝรั่งเศสทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น