xs
xsm
sm
md
lg

“แม็คกา” วอนแฟนหงส์ให้เวลา “อาควิลานี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาควิลานี ใกล้ประเดิมสนามกับหงส์แดง
สตีฟ แม็คมานามาน อดีตปีกจอมลากเลื้อยแห่งทีมลิเวอร์พูล ออกโรงวอนแฟนบอล “หงส์แดง” ว่า อย่าตั้งความหวังกับ อัลแบร์โต อาควิลานี สูงเกินไป พร้อมชี้ว่าควรให้เวลากองกลางทีมชาติอิตาลีปรับตัวหลังบาดเจ็บมานาน

อาควิลานี ที่ลิเวอร์พูลทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) ซื้อมาจาก โรมา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีคิวประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่เป็นเกมแรก ในเกมพรีเมียร์ชิป ที่จะบุกไปเยือนซันเดอร์แลนด์ วันที่ 17 ต.ค.นี้ นับจากพักรักษาอาการเจ็บข้อเท้ามาตั้งแต่ก่อนย้ายทีม

ซึ่งตำนานนักเตะหงส์แดงอย่าง สตีฟ แม็คมานามาน ออกมาแสดงความกังวลใจว่า ดาวเตะรุ่นน้องจะได้รับความกดดันจากเหล่าเดอะค็อป ที่อาจจะตั้งความหวังเอาไว้สูงว่าดาวเตะรายนี้จะเป็นทุกอย่างของทีมในการลงเตะให้ลิเวอร์พูล

“มันคือสิ่งที่ต้องระมัดระวัง ผมเชื่อว่า แฟนๆ ทุกคนหวังที่จะให้อาควิลานีเป็นผู้เล่นที่เข้ามากอบกู้สถานการณ์ของทีม แต่คุณอย่าลืมว่าเขาพักรักษาอาการบาดเจ็บมาเป็นเวลานาน ซึ่งบางทีมันอาาจไม่เป็นอย่างที่แฟนบอลหวังเอาไว้ก็ได้” แม็คกา เผย

อย่างไรก็ดี อดีตดาวเตะ รีล มาดริด ยังมั่นใจว่า อาควิลานี จะปรับตัวเข้ากับลีกผู้ดีได้แน่นอน “เขาเป็นนักเตะหนุ่มที่มีอนาคตไกล ผมมั่นใจว่าเขาจะพิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนได้เห็น แต่ที่สำคัญเราต้องไม่ไปกดดันเขา เพราะนักเตะต่างชาติทุกคนล้วนต้องใช้เวลาปรับตัว”
กำลังโหลดความคิดเห็น