xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ชวด "ตอร์เรส" บู๊เรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าทีมจะได้ผู้เล่นที่เคยบาดเจ็บอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด, เกล็น จอห์นสัน และ ดาเนียล แอกเกอร์ กลับมาลงสนามในการรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันเสาร์นี้ แต่จะไม่สามารถใช้งาน เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่งที่ยังเจ็บโคนขาหนีบ
ตอร์เรส ยังเจ็บ
หลังหายเจ็บโคนขาหนีบ เจอร์ราร์ด ได้ลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอ เบอร์มิงแฮม 2-2 เมื่อต้นสัปดาห์ก่อน ขณะที่ จอห์นสัน และ แอกเกอร์ สลัดปัญหาอาการเจ็บเอ็นร้อยหวายและบริเวณหลังตามลำดับกลับมาฝึกซ้อมได้ แต่สำหรับ ตอร์เรส กำลังอยู่ระหว่างรักษาอาการเจ็บโคนขาหนีบจนไม่ติดทีมชาติสเปนอุ่นเครื่องกับ อาร์เจนตินา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย เบนิเตซ เปิดเผยว่าเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิดล์รับมือ แมนฯ ซิตี ยังเร็วเกินไปสำหรับดาวยิงทีมชาติสเปนที่จะมีส่วนร่วมกับเกม แต่หวังว่าลูกทีมรายนี้จะกลับมาทันศึกเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงปลายเดือน

"แอกเกอร์ไม่มีปัญหา เขาเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณหลัง แต่กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว มันเป็นการตัดสินใจที่ดีมากของผู้จัดการทีมชาติเดนมาร์กที่ไม่เรียกเขาติดทีมเพราะทำให้มีเวลาพักจนอาการดีขึ้น ขณะที่ จอห์นสัน ลงฝึกซ้อมได้แล้วเช่นกัน แม้จะไม่เต็มรูปแบบก็ตาม ด้าน เจอร์ราร์ด เป็นไปด้วยดีลงฝึกซ้อมได้เช่นกัน ดังนั้นหากไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มทั้งหมดจะพร้อมสำหรับเกมสุดสัปดาห์ ส่วน เฟร์นานโด กำลังซ้อมภายใต้การดูแลของทีมกายภาพ ดังนั้นผมไม่คิดว่าเขาจะทันสำหรับเกมกับซิตี" กุนซือชาวสเปนกล่าว

ขณะเดียวกัน เบนิเตซ ยังกล่าวถึงกรณีของ ดาวิด เอ็นก๊อก ดาวยิงน้ำหอม ที่จมูกหักจากการรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู-21 ว่าไม่รุนแรงนัก "ผมตอบไม่ได้ชัดเจนเพราะยังไม่เห็นอาการของเขา แต่ไม่น่ามีปัญหาอะไร ไม่น่ารุนแรง"

นอกจากนี้ กุนซือวัย 49 ปียังเปิดเผยข่าวดีว่า ยอสซี เบนายูน และ อัลเบิร์ต ริเอรา สองผู้เล่นมิดฟิลด์ซึ่งมีปัญหาเจ็บเอ็นร้อยหวายมีอาการดีขึ้นจนอาจกลับมาเร็วกว่าที่คาดไว้ "มีการพูดกันว่าต้องใช้เวลาพัก 4 สัปดาห์ แต่พวกเขาทำงานอย่างหนักกับทีมกายภาพและมีการรักษาด้วยวิธีการพิเศษ เราต้องมีการตรวจดูอีกครั้ง แต่พวกเขาอาจกลับมาเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ก็ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น