xs
xsm
sm
md
lg

"เฟลท" กลัว "คาริว" ภาวนา "วิดิช" คืนทัพด่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลทเชอร์
ดาร์เรน เฟลทเชอร์ กองกลางสารพัดประโยชน์ของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวั่นใจต้องรับมือ ยอห์น คาริว ดาวยิงร่างน้องยักษ์ของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา หวังว่า เนมานยา วิดิช จะคืนทัพทันเวลาในเกม พรีเมียร์ชิป ที่ทั้งคู่จะต้องเจอกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืนวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมนี้

แมนฯยู ต้องส่ง เฟลทเชอร์ และ ไมเคิล คาร์ริค 2 กองกลางลงเล่นเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟ รวมถึง ปาร์ค จี ซอง เล่นแบ็กขวา ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่บุกอัด โวล์ฟสบวร์ก 3-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา เพราะ ริโอ เฟอร์ดินานด์, วิดิช, แกรี เนวิลล์, จอห์น โอเชีย และ จอนนี อีแวนส์ ต่างบาดเจ็บระนาว

อย่างไรก็ตามเกม พรีเมียร์ชิป ที่ แมนฯยู ซึ่งกำลังเล่นได้อย่างแข็งแกร่งชนะมา 3 นัดรวด จะต้องรับมือ วิลลา ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ เฟลทเชอร์ ยอมรับหวั่นใจหากจะต้องดวลกับ คาริว กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ เจ้าของความสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว นอกจากนี้ยังมี เอมิล เฮสกีย์, แอชลีย์ ยัง และ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อีกด้วย

"ผมพร้อมจะรับมือกับ คาริว หรือไม่ ตัวเองก็ยังไม่รู้เหมือนกัน แต่หวังว่า วิดิช จะคืนทัพได้ทันเวลา ผมจะได้โยกไปเล่นแบ็กขวาแทน เรามีปัญหาในเกมรับ แต่ในไม่ช้าทุกคนน่าจะฟิตกลับมา เพราะคงไม่ดีหากจะส่งชุดเดียวกับที่เจอกับ โวล์ฟสบวร์ก อย่างไรก็ตามเรามีศักยภาพที่จะชนะทุกทีมอยู่แล้ว" กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น