xs
xsm
sm
md
lg

ผีเหล่ “ร็อดเวลล์” ไก่พร้อมเซ้ง “ริโอ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมกระชาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังฟอร์มตกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ หากว่า “ผีแดง” เดินเรื่องจริงจังซิว แจ็ค ร็อดเวลล์ แนวรับดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน มาแทน จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL)

ริโอ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา ในเกม “วันแดงเดือด” ถูก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง ลิเวอร์พูล กระชากเข้าไปยิงประตูเบิกร่องในชัยชนะ 2-0 อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ครั้งแรกในฤดูกาลนี้ของแนวรับวัย 31 ปี เมื่อพลาดในเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี และในทีมชาติอังกฤษ ที่แพ้ ยูเครน ในศึกคัดฟุตบอลโลก 2010

ทำให้สื่อเมืองผู้ดี เชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู จะดร็อป ริโอ จากเกม พรีเมียร์ชิป ที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ จะให้ จอนนี อีแวนส์ ยืนคู่กับ เนมานยา วิดิช ที่พ้นโทษแบนกลับมาพอดี

แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส พร้อมที่จะอ้าแขนรับตัว ริโอ มาคุมแนวรับ หลังจากตัวหลักอย่าง เล็ดลีย์ คิง และ โจนาธาน วูดเกต ผลัดกันบาดเจ็บเป็นว่าเล่น เวลานี้นักเตะวัย 31 ปี เหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกถึง 3 ปีครึ่งพร้อมรับค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

แม้ว่า แมนฯยู จะมี อีแวนส์ กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ อยู่แล้ว แต่ว่า เฟอร์กี อยากได้ แจ็ค ร็อดเวลล์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ชุดเล็กของ เอฟเวอร์ตัน ที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์ฮาล์ฟและกองกลางมาเสริมทัพ นักเตะที่เพิ่งต่อสัญญาในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ออกไปอีก 5 ปี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ยังมีทีเด็ดในลูกยิงไกลอีกด้วย
ร็อดเวลล์ (กลาง)
กำลังโหลดความคิดเห็น