xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าตูบหวังเฆี่ยนผีเอาฤกษ์ก่อนเจอทีม “ลูกเฟอร์กี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มัวร์ หวังพลิกโค่นผีแดง
ดาร์เรน มัวร์ ปราการหลังตัวเก๋า “เจ้าตูบ” บาร์นสลีย์ หวังพาต้นสังกัดเปิดบ้านล้ม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกคาร์ลิง คัพ รอบ 4 คืนวันอังคารนี้ เป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเยือน ปีเตอร์โบโร ซึ่งมี ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ลูกชายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมบังเหียนอยู่ ในแมตช์เดอะแชมเปียนชิป สุดสัปดาห์นี้

มาร์ค โรบินส์ อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันผันตัวเองมาคุมทัพ บาร์นสลีย์ ทีมอันดับ 20 ของตารางเดอะแชมเปียนชิป อังกฤษ มีคิวเปิดรังชนเกือก “ผีแดง” ในศึกลูกหนังคาร์ลิง คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 27 ตุลาคมนี้

ซึ่งก่อนเกมจะเริ่มขึ้น ดาร์เรน มัวร์ แข้งที่เคยนำ “เจ้าตูบ” พลิกล็อกโค่นทั้ง “สิงห์บลูส์” เชลซี และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อสองฤดูกาลก่อน ออกมาพูดถึงการเจอกับทีมรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

มัวร์ เผย “ในการพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เราต้องเดินลงสนามโดยไม่กลัวที่จะพ่ายแพ้ นี่ถือเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม เพราะเรามีเกมใหญ่ในเดอะแชมเปียนชิป เจอกับ ปีเตอร์โบโร (ทีมอันดับ 21) รออยู่ด้วย ถ้าต้องให้ผมเลือกระหว่างการเจอกับทั้งสองเฟอร์กูสัน ผมจะเลือกเอาชนะทีมของ ดาร์เรน ไม่ใช่ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เพราะความสำคัญของเราอยู่ในเกมลีก”

“อย่างไรก็ตาม ผมก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงเตะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ว่าพวกเขาจะพาทีมชุดใดมาเล่นที่นี่ เราก็ทราบดีว่านักเตะเหล่านั้นล้วนแล้วแต่ยอดเยี่ยม ทว่าเราจะล้มพวกเขาลงให้ได้ นี่เป็นเกมแห่งชีวิตของเราอีกนัดก็ว่าได้” ดาวเตะวัย 35 ปี ตบท้าย

ในส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งปราชัย ลิเวอร์พูล 0-2 ในศึกแดงเดือด แม้หวังเห็นแข้ง “ผีแดง” พลิกฟื้นฟอร์ม แต่เกมเจอกับ บาร์นสลีย์ เฟอร์กี จะปรับทัพขนานใหญ่ให้โอกาสตัวสำรองและแข้งดาวรุ่งลงวาดลวดลายบ้าง ไม่ว่าจะเป็น เบน ฟอสเตอร์, แกรี เนวิลล์, เวส บราวน์, จอนนี อีแวนส์, ฟาบิโอ ดา ซิลวา, ดาร์รอน กิบสัน, แดนนี เวลเบ็ค, เฟเดริโก มาเคดา หรือว่า กาเบรียล โอแบร์กตอง ปีกชาวฝรั่งเศสที่หายเจ็บกลับมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น