xs
xsm
sm
md
lg

บราวน์สตัดปัญหาส่ง ‘เอ็ดเวิร์ดส’ ปีกกร่างให้เจ็ตส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตัดปัญหาเทรด เบรย์ลอน เอ็ดเวิร์ดส ปีกจอมกร่างให้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เพื่อนร่วมศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)
เอ็ดเวิร์ดส เตรียมเหินหาวให้เจ็ตส์
หลังจากที่ลีกคนชนคนส่งสัญญาณพร้อมตรวจสอบเหตุการณ์ที่ เบรย์ลอน เอ็ดเวิร์ดส มีปัญหานอกสนามทะเลาะวิวาทจนต่อย เอ็ดเวิร์ด กิฟเวนส์ เพื่อนสนิทของ เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ครั้งไปหาความสำราญที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในเมืองคลีฟแลนด์ เมื่อช่วงต้นสัปดาห์

เล่นเอา เอริค มันญินี หัวหน้าโค้ช “เจ้าตูบ” ไม่พอใจพอสมควร และเมื่อช่วงเช้าประมาณ 07.45 น. มันญินี ก็โทรเรียกตัว เอ็ดเวิร์ดส มาที่สนามซ้อมพร้อมกับบอกให้ทราบว่าทีมได้เทรดเขาไปอยู่กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เพื่อแลกกับ แชนซี สตัคกีย์ (ปีกนอก), เจสัน ทรูสนิค (ไลน์แบ็กเกอร์) พร้อมสิทธิดราฟท์อีก 2 รอบที่ไม่มีการเปิดเผยข้อมูลตรงนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากรับทราบข่าว เอ็ดเวิร์ดส ซึ่งรับบอลให้ บราวน์ส ไปในฤดูกาลนี้ (4 เกม) 10 หนได้ระยะ 139 หลา ยังไม่มีทัชดาวน์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “ไม่มีลางบอกเหตุมาก่อนว่าจะมีการเทรด แต่ผมคิดว่ามันเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีเลย มันน่าสนใจที่ว่าผมต้องรีบขึ้นเครื่องเพื่อไปถ่ายรูปกับทีม (เจ็ตส์) เข้าไปดูห้องแต่งตัวพวกเขาสักหน่อย”

“เชื่อว่าการมาที่นี่ (นิวยอร์ก เจ็ตส์) ผมจะทำผลงานได้ดีกับหัวหน้าโค้ชคนใหม่ (เร็กซ์ ไรอัน) พวกเขาดำเนินการอะไรมาถูกทิศถูกทางแล้ว ถือเป็นการออกสตาร์ทที่สดใสซาบซ่าก็ว่าได้ และก็ถือเป็นการล้างกระดานชนวนเสียใหม่” ปีกนอกวัย 26 ปีทิ้งท้าย

ด้าน ไรอัน เฮดโค้ช เจ็ตส์ กล่าวถึงลูกน้องใหม่เพียงสั้นๆ “ผมคิดว่า เบรย์ลอน (เอ็ดเวิร์ดส) จะเหมาะกับการเข้ามาอยู่ในกลุ่มของเรา ผมเคยต้องกันเขาในการเจอกันปีละสองหนครั้งที่เป็นโค้ชทีมรับให้ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ มันไม่สนุกเอาเสียเลย เบรย์ลอน ถือเป็นฝันร้ายของคู่แข่งก็ว่าได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น