xs
xsm
sm
md
lg

‘เลอบรอน’ ยิ้มเข้าขา ‘แชค’ ประเดิมพรีซีซันแคฟส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์ ยิ้มออกเมื่อเล่นได้เข้าขากับ ชาคิล โอนีล คู่หูคนใหม่ ในการประเดิมพา คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส อุ่นเครื่องศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เอาชนะ ชาร์ลอตต์ บ็อบแคทส์ 92-87 คะแนน
แชค ดู เลอบรอน ลุยใส่คู่แข่ง
เป็นที่ฮือฮาเมื่อ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เซ็นสัญญาดึงตัว ชาคิล โอนีล เซ็นเตอร์จอมเก๋ามาร่วมงานเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เพื่อผนึกกำลังกับ เลอบรอน เจมส์ ในการพาต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ประจำฤดูกาล 2009/10 ให้จงได้

โดยเมื่อคืนวันอังคารตามวัน-เวลาท้องถิ่น เลอบรอน ลงประสานงาน “ซูเปอร์แชค” อย่างเป็นทางการครั้งแรก ในเกมที่ คาวาเลียร์ส เปิดบ้านบดเอาชนะ ชาร์ลอตต์ บ็อบแคทส์ 92-87 คะแนน เกมนี้ เลอบรอน ลงสนาม 14 นาทีเศษสอยไป 15 แต้ม ขณะที่ แชค เล่น 15 นาทีกว่า ผลงาน 6 แต้ม 3 รีบาวด์ และทั้งคู่โชว์การพิค แอนด์ โรลล์ หลายครั้งให้เห็น

ภายหลังการแข่งขัน เลอบรอน ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมและแชค เล่นร่วมกันได้ดีทีเดียว เรารู้ว่าต้องเล่นบาสเกตบอลกันอย่างไร และเราก็ต้องการเป็นผู้ชนะ”

ด้าน แลร์รี บราวน์ หัวหน้าโค้ช บ็อบแคทส์ ชมเชยคู่หูที่น่าจับตามองของลีกเช่นกัน “พวกเขาไปด้วยกันได้สุดยอด เลอบรอน กับ แชค เป็นที่รู้จักกันดีของโค้ช พวกเขาเซตสกรีนได้ดี วิ่งตัดได้เยี่ยม พวกเขาชู้ตเมื่อใครเปิดกว้าง ผมชอบแนวทางการเล่นของพวกเขาในการสร้างทีมนี้ขึ้นมา”

ในส่วนของ บ็อบแคทส์ เกมนี้ได้ ดี.เจ. ออกุสติน ลงมาจากม้านั่งสำรองสอยไปสูงสุดของทีม 12 แต้ม 6 แอสซิสต์ นาเซอร์ โมฮาเหม็ด เก็บวงในได้ไป 10 แต้ม 8 รีบาวด์ แบ็กคอร์ตอย่าง เรย์มอนด์ เฟลตัน และ ราจา เบลล์ มีรวมกัน 6 แต้ม 4 แอสซิสต์
 
ผลบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เกมพรีซีซัน ประจำวันพุธ
ยูทาห์ แจซซ์ แพ้ ชิคาโก บูลส์ 101-102
ชาร์ลอตต์ บ็อบแคทส์ แพ้ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 87-92
เมมฟิส กริซลีย์ส แพ้ วอชิงตัน วิซาร์ดส 92-101
โตรอนโต แร็พเตอร์ส แพ้ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส 98-107
ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ชนะ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส 99-85
ซาคราเมนโต คิงส์ แพ้ ปอร์ทแลนด์ เทลเบลเซอร์ส 86-98
กำลังโหลดความคิดเห็น