xs
xsm
sm
md
lg

‘เลอบรอน’ จวกปีกนอกเจ้าตูบอัดเพื่อนตนนอกผับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) โมโหหลังทราบว่า เบรย์ลอน เอ็ดเวิร์ดส ปีกนอก “เจ้าตูบ” คลีฟแลนด์ บราวน์ส ปล่อยหมัดใส่เพื่อนเกลอของเขาภายนอกไนท์คลับแห่งหนึ่งในคลีฟแลนด์

เมื่อเวลาประมาณตีสองครึ่งของวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ มีรายงานว่า เบรย์ลอน เอ็ดเวิร์ดส ปีกฝีมือดีแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) วิวาทและก็มีการต่อยใส่ เอ็ดเวิร์ด กิฟเวนส์ โปรโมเตอร์บริษัททำการตลาดภาพยนตร์ในคลีฟแลนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งกลุ่มเพื่อนของ เลอบรอน เจมส์

ซึ่งล่าสุด แม่ทัพ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ออกมาเปิดปากจวกการกระทำของ เอ็ดเวิร์ดส “ผมไม่เคยก้าวล่วง เบรย์ลอน มาก่อน แต่มันดูเหมือนมีปัญหาเกิดขึ้นกับ เบรย์ลอน, ผม และก็เพื่อนของผม ผมก็ไม่รู้ว่าทำไม ผมไม่เคยพูดอะไรถึง เบรย์ลอน ทว่าสิ่งที่เขาทำนั่นมันไร้เดียงสาสิ้นดี เพื่อนของผมหนักแค่ 130 ปอนด์ (ประมาณ 60 กิโลกรัม) มันต้องจริงจังแน่นอนเพราะเขาต่อยมาที่เพื่อนของผม มันใช่เรื่องหรือ”

ด้าน เอ็ดเวิร์ดส ร่าง 6 ฟุต 3 นิ้ว (191 เซนติเมตร) หนัก 215 ปอนด์ (ราว 100 กิโลกรัม) ยังไม่มีการโต้ตอบกลับมาแต่อย่างใด หลังจากที่เขาไม่สามารถช่วย บราวน์ส ต่อเวลาพ่ายให้แก่ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 20-23 ในศึกคนชนคน ประจำสัปดาห์ที่ 4 เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ส่วน เอริค มันญินี หัวหน้าสโค้ช “เจ้าตูบ” พร้อมคุยเรื่องนี้กับ เอ็ดเวิร์ดส “ผมรู้ถึงรายงานเกี่ยวกับ เบรย์ลอน เอ็ดเวิร์ดส บางครั้งผมคงต้องพูดอะไรเป็นการส่วนตัวกับเขา มันเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับผม เพราะผมต้องการให้ผู้เล่นในทีมทำตัวอยู่ในแง่บวกเสมอ ผมอยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น”

สำหรับเหตุการณ์วิวาทที่เกิดขึ้นไม่ได้อยู่ในบันทึกประจำวันของตำรวจ และก็ไม่มีการจับกุม เอ็ดเวิร์ดส แต่อย่างใด ส่วนทางฝ่าย เลอบรอน คืนที่เกิดเหตุอยู่ที่บ้าน แต่พอทราบข่าวเจ้าตัวก็รีบโทรหา กิฟเวนส์ ตั้งแต่ช่วง 7 โมงเช้า เพื่อสอบถามสารทุกข์สุขดิบกัน
เลอบรอน คงคิด ฝากไว้ก่อนเถอะ
เอ็ดเวิร์ดส สวมกอด แชด โอโชซินโก
กำลังโหลดความคิดเห็น