xs
xsm
sm
md
lg

เอฟบีไอสอบปีกกร่างเจอขู่หลังอัดเพื่อน ‘เลอบรอน’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สำนักงานสืบสวนของสหรัฐอเมริกา (เอฟบีไอ) ยื่นมือเข้ามาสอบสวนหลังมีรายงานว่า เบรย์ลอน เอ็ดเวิร์ดส ปีกนอกตัวใหม่แกะกล่อง นิวยอร์ก เจ็ตส์ โดนขู่เข็ญ หลังหาเรื่องใส่ตัวไปต่อยเพื่อนของ เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

เมื่อช่วงต้นเดือน เบรย์ลอน เอ็ดเวิร์ดส (อดีต) ปีกสตาร์ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตกเป็นข่าวฉาวตะบันหน้า เอ็ดเวิร์ด กิฟเวนส์ โปรโมเตอร์บริษัททำการตลาดภาพยนตร์ในคลีฟแลนด์ เนื่องจากหมั่นไส้ที่หมอนี่เป็นหนึ่งกลุ่มเพื่อนของ เลอบรอน เจมส์

ซึ่งแหล่งข่าวเชื่อว่า เอ็ดเวิร์ดส เหม็นขี้หน้า เลอบรอน แม่ทัพ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เป็นการส่วนตัว โดยหลังเกิดเรื่อง เลอบรอน ออกโรงจวก เอ็ดเวิร์ดส ทำนองว่ามีความริษยาในความสำเร็จของเขา จึงพลอยไปรังแก กิฟเวนส์ ซึ่งไซส์ต่างกันลิบลับเทียบได้ขนาดอย่างกับพ่อ-ลูกอย่างไรอย่างนั้น

อย่างไรก็ตามล่าสุด “เอพี” สื่อชั้นนำได้รายงานว่าหลังเกิดเหตุการณ์เมื่อเช้าตรู่วันที่ 5 ตุลาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เอ็ดเวิร์ดส ที่เพิ่งโดน “เจ้าตูบ” บราวน์ส เทรดไปอยู่กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เมื่อสัปดาห์ก่อน โดนข่มขู่ ทำให้ “เอฟบีไอ” ต้องยื่นมือลงมาดูเรื่องดังกล่าว (เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตำรวจไม่ได้ลงบันทึกลงประจำวันไว้)

โดย สกอตต์ วิลสัน เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ เผย “พวกเขามีความกังวลใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เราจึงต้องไปสอบถามยัง (คลีฟแลนด์) บราวน์ส เกี่ยวกับการคุกคามที่น่าจะเป็นไปได้” อย่างไรก็ดี วิลสัน ไม่เปิดเผยกับสื่อว่าการขู่เข็ญเป็นไปในลักษณะใด หรือใครเป็นผู้กระทำการดังกล่าว

ในส่วนของ เอ็ดเวิร์ดส หลังโดน เลอบรอน กล่าวหาว่าไปอิจฉาเขา ก็ได้ออกมาตอบโต้เรื่องนี้ผ่าน “ทวิตเตอร์” ส่วนตัว “ผมไม่เคยจะอะไรกับเขา แต่ผมก็ให้ความเคารพในฝีมือของ เลอบรอน เขาคือสุดยอดผู้เล่น แต่เราไม่ได้อยู่ในชนิดกีฬาที่เหมือนกัน”

“มาล้มผมลงอย่างนั้นหรือ ผมพยายามอยู่ห่างๆ เรื่องนี้ไว้ เพราะมันไม่สำคัญสำหรับผมเลย สิ่งสำคัญสำหรับผมตอนนี้คือ มุ่งมั่นกับชัยชนะของเจ็ตส์ เล่นให้เข้าขากับควอเตอร์แบ็ก (มาร์ค ซานเชซ) ของผม คงต้องบอกว่าผมจะไม่ไปพูดถึงเรื่องอื่นอีก” ปีกวัย 26 ปี ทิ้งท้าย
เอ็ดเวิร์ดส ในสีเสื้อเจ็ตส์
เลอบรอน ไม่พอใจเพื่อนเจอต่อย
กำลังโหลดความคิดเห็น