xs
xsm
sm
md
lg

ตัววิ่งปิศาจขอกระซวกแพ็คเกอร์สนำชัยให้ ‘ฟาร์ฟ’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเดรียน พีเทอร์สัน ตัววิ่งสตาร์ มินเนโซตา ไวกิงส์ ขอวิ่งกระซวก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ให้ยุ่ยในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมมันเดย์ไนท์ เพื่อคว้าชัยมอบให้แก่ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กกระดูกเหล็ก
พีเทอร์สัน ขอทะลวงแพ็คส์ให้เละ
เซ็นสัญญามาร่วมงาน มินเนโซตา ไวกิงส์ เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เล่นเอา เบร็ตต์ ฟาร์ฟ เป็นเป้าโจมตีของแฟนๆ “หัวเนยแข็ง” กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เนื่องจากพวกเขามองว่าตำนานควอเตอร์แบ็กทรยศต้นสังกัดเก่า ด้วยการโยกไปร่วมงานคู่อริตลอดกาลร่วมกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) เหนือ

โดยในคืนวันจันทร์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ฟาร์ฟ เตรียมนำทัพ ไวกิงส์ เปิดบ้านชน แพ็คเกอร์ส เป็นคู่เอกของศึกคนชนคนสัปดาห์ที่ 4 ซึ่งก่อนเกมจะเริ่มขึ้น เอเดรียน พีเทอร์สัน รันนิงแบ็กเจ้าของฉายา “ตัววิ่งปิศาจ” ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “สตาร์ ทริบูน” สื่อท้องถิ่น

พีเทอร์สัน เผยถึงเกมเดือดที่กำลังจะมาถึง “พวกนั้น (แพ็คเกอร์ส) กำลังจะมาแล้ว นี่ไม่ใช่เพียงเพื่อ เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) แต่มันสำหรับพวกผอง มินเนโซตา ไวกิงส์ แต่ในใจแล้วผมต้องการนำชัยชนะมาให้ เบร็ตต์ ด้วย”

ซึ่ง พีเทอร์สัน ค่อนข้างชมเชยหัวจิตหัวใจของ ฟาร์ฟ จอมทัพวัย 39 ปี ที่ทุ่มเทแรงกายให้ ไวกิงส์ เต็มร้อย “เบร็ตต์ ไม่ใช่แค่คนที่คุณเห็นว่าทรงพลัง เขายังมีแรงทุ่มเทให้แก่การเล่น ตามแนวทางการเล่นของเขา คุณคงได้เห็นเขาวิ่งลงไปในสนามเมื่อสัปดาห์ก่อน เขาช่วยบล็อก แพทริค วิลลิส ไลน์แบ็กเกอร์ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส นั่นเป็นอะไรที่น่าชมเชยยิ่ง”

“มันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อกับสิ่งที่ เบร็ตต์ สร้างมายาวนาน เขาไม่เคยสูญเสียเกมการแข่งขันที่เขารักไปเลย ผมให้ความเคารพในจุดนี้ค่อนข้างมาก ผมจะลงไปเล่นในแนวทางเดียวกัน ทุกวันนี้ผมไม่ได้เห็น เบร็ตต์ เล่นด้วยพละกำลังเท่านั้น เขายังคงสนุกและรักในเกมนี้จริงๆ แรงปรารถนายังคงเต็มเปี่ยม” พีเทอร์สัน ทิ้งท้าย

สำหรับ ฟาร์ฟ พาทัพ ไวกิงส์ ชนะทั้ง 3 เกมในฤดูกาล 2009/10 แม้มีปัญหาบาดเจ็บที่เท้าขวา ทำให้ลงซ้อมได้ค่อนข้างจำกัด แต่ไม่น่ามีปัญหาที่ควอเตอร์แบ็กกระดูกเหล็กจะลงสนามเป็นตัวจริงเกมที่ 273 ติดต่อกัน ที่สำคัญมาเจอกับทีมเก่าอย่าง แพ็คเกอร์ส ที่มี แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่งพาทีมชนะมา 2 แพ้ 1 เกม
 
โปรแกรมศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สัปดาห์ที่ 4
 
คืนวันอาทิตย์
ดีทรอยต์ ไลออนส์ เยือน ชิคาโก แบร์ส
ซินซินเนติ เบงกอลส์ เยือน คลีฟแลนด์ บราวน์ส
โอคแลนด์ เรดเดอร์ส เยือน ฮุสตัน เท็กแซนส์
ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส เยือน อินเดียนาโปลิส โคลต์ส
เทนเนสซี ไตตันส์ เยือน แจ็คสันวิลล์ จากัวส์
นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เยือน แคนซัส ซิตี ชีฟส์
บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เยือน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์
แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส เยือน วอชิงตัน เรดสกินส์
บัฟฟาโล บิลล์ส เยือน ไมอามี ดอลฟินส์
นิวยอร์ก เจ็ตส์ เยือน นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส
ดัลลัส คาวบอยส์ เยือน เดนเวอร์ บรองโกส์
เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ เยือน ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส
 
เช้าวันจันทร์
ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส เยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส
 
เช้าวันอังคาร
กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เยือน มินเนโซตา ไวกิงส์
กำลังโหลดความคิดเห็น