xs
xsm
sm
md
lg

ม้าป่าฟัดแพทส์ ‘แม็คแดเนียลส์’ พร้อมชน ‘บีลิชิก’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอช แม็คแดเนียลส์ พร้อมทำศึกล้างครูกับ บิลล์ บีลิชิก ในการนำ “ม้าป่า” เดนเวอร์ บรองโกส์ เปิดรังฟัด นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) คู่ใหญ่ประจำสัปดาห์ที่ 5

แม้ขึ้นมาทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชใน NFL เป็นครั้งแรก แต่ จอช แม็คแดเนียลส์ กลับสามารถนำ เดนเวอร์ บรองโกส์ โขยกชัย 4-0 เกม เป็นการออกตัวดีที่สุดของเฟรนไชส์นับตั้งแต่ปี 2003 แต่คืนวันอาทิตย์นี้ อดีตโค้ชทีมบุก “แพทส์แมน” มีงานท้าทายยิ่ง เมื่อต้องรับการมาเยือนของ บิลล์ บีลิชิก อดีตเจ้านายและพลพรรค นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ต้นสังกัดเก่า

ซึ่ง แม็คแดเนียลส์ เผย “เราไม่ได้ยืนอยู่บนจุดเดียวกัน พวกเขา (แพทริออตส์) คงนั่งดูฟิล์มของเราเพื่อดูว่าเราเคลื่อนเกมกันอย่างไรบ้าง เราก็ดูฟิล์มการเล่นของพวกเขาเช่นกัน เราทราบหลายอย่างในการเดินเกมของพวกเขา เราจะได้เห็นดีกันในวันอาทิตย์นี้ บางทีคงมีอะไรที่แตกต่างออกไปบ้าง อาจเป็นสิ่งที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน แต่ผมคิดว่าท้ายที่สุดเราต้องลงสู่สนามไปเล่นให้ดีกว่าพวกเขา”

ด้าน บีลิชิก พูดถึงศิษย์เก่าบ้าง “ผมประทับใจในช่วงเวลาที่อยู่ร่วมกันกับ จอช (แม็คแดเนียลส์) เขาเป็นคนที่ชาญฉลาด รู้และเข้าใจเกี่ยวกับ (อเมริกัน) ฟุตบอล ผมคิดว่าเขารู้ทั้งหมดทั้งเรื่อง บุคลากร, กลยุทธ์, ทีมบุก, ทีมรับ, แรงจูงใจ และปัจจัยอื่นๆ ที่แตกต่างออกไป เขาทำอะไรได้สมดุลทีเดียว”

สำหรับ บรองโกส์ คว้าชัยเหนือ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 12-7 ช่วงท้ายเกมประเดิมซีซัน ทำให้ได้กำลังใจกวดเอาชนะทั้ง คลีฟแลนด์ บราวน์ส, โอคแลนด์ เรดเดอร์ส และสัปดาห์ก่อนพลิกอัด ดัลลัส คาวบอยส์ 17-10 ขณะที่ แพทริออตส์ พ่ายไปแล้วหนึ่งเกมต่อ นิวยอร์ก เจ็ตส์ 9-16 (สัปดาห์ที่ 2) แต่ทัพ “นักรบกู้ชาติ” มีเกมการขว้างยอดเยี่ยมสุดเป็นอันดับ 5 ของลีก นำมาโดย ทอม เบรดี สุดยอดควอเตอร์แบ็ก อีกทั้งยังทำสกอร์ได้ 25 แต้มหรือมากกว่า 3 ใน 4 เกมที่ผ่านมา

โปรแกรมการแข่งขันศึก NFL ประจำสัปดาห์ที่ 5

คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม
ซินซินเนติ เบงกอลส์ เยือน บัลติมอร์ เรฟเวนส์
คลีฟแลนด์ บราวน์ส เยือน บัฟฟาโล บิลล์ส
วอชิงตัน เรดสกินส์ เยือน แคโรไลนา แพนเธอร์ส
พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เยือน ดีทรอยต์ ไลออนส์
ดัลลัส คาวบอยส์ เยือน แคนซัส ซิตี ชีฟส์
โอคแลนด์ เรดเดอร์ส เยือน นิวยอร์ก ไจแอนท์ส
แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส เยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์
มินเนโซตา ไวกิงส์ เยือน เซ็นต์หลุยส์ แรมส์
แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เยือน ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส
ฮุสตัน เท็กแซนส์ เยือน อริโซนา คาร์ดินัลส์
นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เยือน เดนเวอร์ บรองโกส์
แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ เยือน ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส

เช้าวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม
อินเดียนาโปลิส โคลต์ส เยือน เทนเนสซี ไตตันส์

เช้าวันอังคารที่ 13 ตุลาคม
นิวยอร์ก เจ็ตส์ เยือน ไมอามี ดอลฟินส์
แม็คแดเนียลส์ สะใจม้าป่ารัวโขยกชัย
บีลิชิก หัวหน้าโค้ชจอมเก๋าแพทส์แมน
กำลังโหลดความคิดเห็น