xs
xsm
sm
md
lg

สื่อผู้ดีเชื่อ “เฟอร์กี” เตรียมเชือด “ริโอ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์
“เดอะ ซัน” สื่อจอมแสบของ อังกฤษ เชื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะดร็อป ริโอ เฟอร์ดินานด์ จากเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้

ริโอ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมาในเกม “วันแดงเดือด” ถูก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง ลิเวอร์พูล กระชากเข้าไปยิงประตูเบิกร่องในชัยชนะ 2-0 อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ครั้งแรกในฤดูกาลนี้ของแนวรับวัย 30 ปี เมื่อพลาดในเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี และในทีมชาติอังกฤษ ที่แพ้ ยูเครน ในศึกคัดฟุตบอลโลก 2010

ทำให้สื่อเมืองผู้ดี เชื่อว่า เฟอร์กี เริ่มหมดความอดทนกับ ริโอ และจะดร็อปในเกมที่จะพบกับ แบล็กเบิร์น โดยจะให้ เนมานยา วิดิช จับคู่กับ จอนนี อีแวนส์ ส่วนกองหลังที่แพงที่สุดในเกาะอังกฤษ จะได้เล่นในเกม คาร์ลิง คัพ รอบ 4 ที่จะไปเยือน บาร์นสลีย์ วันอังคารที่ 27 ต.ค.นี้ เนื่องจาก วิดิช ติดโทษแบน

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวว่า แมนฯยู กำลังมองหาตัวแทน ริโอ เพราะในฤดูกาลนี้เล่นผิดพลาดบ่อยครั้ง อดีตนักเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็ออกมาประกาศว่าจะคืนฟอร์มเก่งโดยเร็ว เพื่อกลบกระแสวิจารณ์ รวมถึงพิสูจน์ตัวเองก่อนติดธง “สิงโตคำราม” ไปลุยฟุตบอลโลกที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น