xs
xsm
sm
md
lg

“มาสเช” เร้าหงส์ลืมผีเก็บชัยรวด 3 นัดจากนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสเชราโน
ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลาง ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมลืมชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะจากนี้จะต้องคว้าชัยรวด 3 นัด จาก 3 รายการที่จะต้องลงเล่นคือ คาร์ลิง คัพ, พรีเมียร์ชิป และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

แม้ว่าจะแพ้มา 4 นัดรวด รวมทุกรายการเลวร้ายที่สุดในรอบ 22 ปี แต่ทว่า ลิเวอร์พูล ก็คืนฟอร์มด้วยการอัด แมนฯยูไนเต็ด 2-0 จากการยิงของ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาวิด เอ็นก็อก ในเกม พรีเมียร์ชิป “วันแดงเดือด” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มาสเชราโน มิดฟิลด์ “หงส์แดง” ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมจะต้องมองไปถึงเกมข้างหน้าจากนี้

“ชัยชนะเหนือ แมนฯยู ถือว่ามีความสำคัญอย่างมากที่ส่งผลต่อความมั่นใจของเรา แต่ก็แค่ชัยชนะนัดเดียว จากนี้เราต้องชนะอีกครั้งในเกม คาร์ลิง คัพ กับ อาร์เซนอล และเกมลีกในช่วงสุดสัปดาห์ รวมถึงในเกมยุโรปกับ โอลิมปิก ลียง” กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา เผย

จากนี้ ลิเวอร์พูล ต้องไปเยือน อาร์เซนอล ทำศึก คาร์ลิง คัพ รอบ 4 คืนวันพุธที่ 28 ต.ค.มาสเชราโน หมดสิทธิ์ลงสนาม เพราะติดโทษแบน ตามด้วยไปเยือน ฟูแลม ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 31 ต.ค.และไปเยือน โอลิมปิก ลียง ในถ้วย แชมเปียนส์ ลีก วันพุธที่ 4 พฤศจิกายนนี้

มาสเชราโน กล่าวถึงสถานการณ์ของทีมอีกว่า “ตอร์เรส พิสูจน์ให้เห็นว่าคือ ยอดนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่าง เราดีใจมากที่ได้เขากลับสู่ทีม แต่ยังต้องรอ สตีเวน เจอร์ราร์ด อีกคน แม้เราจะเอาชนะ แมนฯยู โดยไม่มีกัปตันทีมลงสนาม แต่ก็ถือเป็นนักเตะคนสำคัญ ซึ่งก็หวังว่าจะคืนสนามให้เร็วที่สุด เพราะเราต้องชนะเพื่อไล่ตาม เชลซี ที่นำอยู่ 6 แต้ม”
กำลังโหลดความคิดเห็น