xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” ฟุ้งยิงทั้งที่เจ็บ ยิ้ม “หงส์” กลับมาลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส (แดง) จังหวะยิงประตู
เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวฉกาจของ ลิเวอร์พูล คุยฟุ้งเล่นทั้งที่บาดเจ็บ แต่ก็ยังยิงประตูเบิกร่องพาทีมเปิด แอนฟิลด์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ “วันแดงเดือด” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา

ตอร์เรส ที่ไม่ได้เล่นในเกมแพ้ ซันเดอร์แลนด์ กับ โอลิมปิก ลียง กระชากผ่าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ เข้าไปซัดประตูเบิกร่องนาที 65 ก่อนที่ ดาวิด เอ็นก็อก จะมาตอกฝาโลงในนาทีสุดท้าย ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ชนะเกมแรก หลังจากแพ้มา 4 นัดรวด

ดาวยิงทีมชาติสเปน เผยว่า “ผมไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด เรารู้ก่อนเกมแล้วว่าผมคงเล่นได้ไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะว่ารู้สึกเจ็บหลังจากขยับตัวในบางจังหวะ แต่เกมแบบนี้คุณก็รู้ดีว่าอาการเจ็บไม่ใช่ประเด็นสำคัญ”

ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 5 มี 18 คะแนน จาก 10 นัด (แมนเชสเตอร์ ซิตี และ แอสตัน วิลลา แข่งน้อยกว่า) ตามหลัง “จ่าฝูง” เชลซี 6 คะแนน ตอร์เรส ปลื้มมากที่ต้นสังกัดยังคงมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี

“ผมมีความสุขมาก เรากลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง เพราะก่อนเกมทุกคนรู้ดีว่าจะต้องชนะ ตอนนี้ความมั่นใจของเราเริ่มกลับมา แต่ก็จะต้องเน้นไปในเกม คาร์ลิง คัพ กับ อาร์เซนอล รวมถึงถัดไปกับ ฟูแลม เรารู้สึกว่าทีมแข็งแกร่งอีกครั้ง เพราะทำงานร่วมกันอย่างหนัก ซึ่งเราจะต้องรอดูกันต่อไปจากนี้” อดีตดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด เผย

จากนี้วันพุธที่ 28 ตุลาคม ลิเวอร์พูล จะต้องไปเยือน อาร์เซนอล เพื่อทำศึก คาร์ลิง คัพ ตามด้วยวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม จะต้องไปเยือน ฟูแลม เพื่อทำศึก พรีเมียร์ชิป และไปเยือน ลียง ในเกม แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน
กำลังโหลดความคิดเห็น