xs
xsm
sm
md
lg

ผีเหล่ “ซูโบติช” กองหลังดาวรุ่งเสือเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูโบติช
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ เนเวน ซูโบติช กองหลังเลือดเซิร์บ ของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น เนมานยา วิดิช คนต่อไป มาเสริมทัพ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL)

ซูโบติช เจ้าของความสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว กำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ดอร์ทมุนด์ ในเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ทำให้มีหลายต่อหลายทีมอยากได้ตัวไม่ว่าจะเป็น แมนฯยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี, เชลซี, อาร์เซนอล, บาร์เซโลนา และ เอซี มิลาน

สตีฟ เคลลี เอเยนต์ส่วนตัวของ ซูโบติช คุยฟุ้งว่า เป็นเรื่องธรรมดาที่บรรดายักษ์ใหญ่สนใจในตัวกองหลังวัย 20 ปี “เนเวน จะตกเป็นข่าวในทำนองนี้ไปโดยตลอด เพราะเขาคือสุดยอดนักเตะ มีทีมดังๆ อยากได้ตัว แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจะย้ายทีมในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้หรือไม่”

“แต่ตอนนี้ยังไม่มีสโมสรใดติดต่อเข้ามาเลย ผมสามารถยืนยันได้ว่าไม่มีใครมาพบหรือโทรศัพท์เข้ามาด้วย เขาคือกองหลังดาวรุ่งบนเวทียุโรป ที่ไม่น่าแปลกใจหากจะพูดกันถึงค่าตัวในระดับ 15 และ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 และ 1,100 ล้านบาท) ตอนนี้มีทีม อังกฤษ และ อิตาลี กำลังจับตาดูอยู่” เคลลี เผย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู เริ่มมองหาตัวแทนของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวอังกฤษ ส่วน ซูโบติช เตรียมช่วย เซอร์เบีย ลงเตะพบกับ โรมาเนีย ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคมนี้ หากชนะจะไปเล่นรอบสุดท้ายที่ แอฟริกาใต้ ทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น