xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กีเซ็ง "โอเชีย" พักอีก 2 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเชีย


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาของ จอห์น โอเชีย ไม่ดีขึ้นตามที่คาดการณ์ตอนแรกทำให้กองหลังวัย 28 ปีต้องพักต่อไปอีกกว่า 2 เดือน

โอเชีย ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาจากการรับใช้ทีมชาติไอร์แลนด์ทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก นัดเพลย์ออฟกับทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อเดือนก่อน โดยตอนแรกคาดว่ากองหลังสารพัดประโยชน์รายนี้จะกลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ดได้หลังปีใหม่

แต่ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปิดเผยข่าวร้ายว่า "อาการเจ็บของจอห์นไม่มีสัญญาณว่าจะหาย การขาดเขาไปเป็นความเสียหายใหญ่เพราะเขาเล่นได้หลายตำแหน่ง เราต้องการให้เขากลับมา แต่คงไม่ได้จนกว่าจะอีก 2 เดือนข้างหน้า"

อย่างไรก็ตาม "ผีแดง" มีข่าวดีที่ จอนนี อีแวนส์ กองหลังดาวรุ่งจะกลับมาลงสนามในอีกราว 10 วันข้างหน้า รวมถึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ แม้ยังไม่ใกล้เคียงกับการกลับมาโชว์แข้ง แต่อาการเจ็บหลังที่เรื้อรังมานานร่วม 18 เดือนถูกกำจัดไปแล้ว

"จอนนี ทำได้ดีและน่าจะกลับมาได้ในเร็ววันนี้ ภายใน 10 วันหรือราวๆนั้น ส่วน ริโอ แม้ยังไม่ใกล้กลับมา แต่สิ่งสำคัญคือเขาหมดปัญหาอาการเจ็บหลัง" เฟอร์กูสันปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น