xs
xsm
sm
md
lg

"ชุดขาว" จ้างซูเปอร์เอเยนต์ หวังกระชากตัว "รูน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์
รีล มาดริด ทีมดังจาก ลา ลีกา สเปน จ้าง ปินี ซาฮาวี เอเยนต์ชื่อดัง หวังเดินหน้าไล่ล่า เวย์น รูนีย์ หอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว พร้อมมั่นใจซิวตัวได้แน่

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ต้องการคว้าตัว เวย์น รูนีย์ กองหน้าร่างอวบของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเป็นหนึ่งใน "กาลาคติกอส ภาค 2" ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งล่าสุดได้จ้างยอดเอเยนต์อย่าง ปินี ซาฮาวี มาดำเนินเรื่องในการคว้าตัว รูนีย์ แล้ว

โดยแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า "ซาฮาวี ได้รับมอบหมายจากประธานสโมสร ฟลอเรนติโน เปเรซ ว่า ให้เขาทำทุกวิถีทาง เพื่อที่จะดึงตัว รูนีย์ มายังถิ่น เบร์นาเบว ให้ได้ และทางสโมสรมั่นใจว่า การทำสัญญาครั้งนี้จะต้องเกิดขึ้น"

ข่าวลือในการย้ายทีมของ รูนีย์ เกิดขึ้นหลังจาก แมนฯ ยู กำลังประสบปัญหาหนี้สินก้อนโตอยู่ในขณะนี้ ซึ่ง ฟลอเรนติโน เปเรซ ก็หวังจะดึงตัวกองหน้าทีมชาติอังกฤษมาเป็นหนึ่งใน "กาลาคติกอส" ให้ได้ เหมือนที่เคยทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,480 ล้านบาท) คว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด มาจากแมนฯ ยู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเป็นสถิติโลกในปัจจุบัน

ซึ่งเอเยนต์ชาวอิสราเอล ถือเป็นนายหน้าระดับโลกในวงการลูกหนัง อีกทั้งยังเป็นนายของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังของทีม"ผีแดง" และเป็นคนที่ชักชวน โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เข้ามาเป็นเจ้าของสโมสร เชลซี ในปัจจุบันอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น