xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยหมี" เตรียมงบ 55 ล้านป.ล่า "กุน-เลโก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี
โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี พร้อมทุ่มเงิน 55 ล้านปอนด์ ในช่วงตลาดนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้า เพื่อเสริมทัพ หลังจากที่จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจากหกเกมหลังสุด

มหาเศรฐีชาวรัสเซีย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี เตรียมทุ่มงบประมาณ 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) ในการเสริมทัพในช่วงเดือนมกรามคม หลังจากฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของทีม ที่ชนะเพียงนัดเดียว จากการลงเล่นหกเกมที่ผ่านมา โดยล่าสุดทำได้เพียงแค่เสมอ เวสแฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา 1-1

รวมไปถึงจะต้องเสียทั้ง ดิดิเยร์ ดรอกบา ,ซาโลมง กาลู และ จอร์น โอบี มิเกล ที่จะต้องไปรับใช้ทีมชาติศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า ส่วน มิชาเอล เอสเซียง ได้รับบาดเจ็บ โดยเป้าหมายของทีมในช่วงตลาดเปิดรอบ 2 คือ เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าเนื้อหอมชาวอาร์เจนไตล์ ของทีมแอตฯ มาดริด และ เยอร์โก เลโก มิดฟิลด์ชาวโครแอต ของ โมนาโก

แหล่งข่าวกล่าวว่า "ไม่ใช่แค่กองหน้าเท่านั้นที่เราต้องการเสริมในช่วงปีใหม่ ยังมี เลโก ของโมนาโค อีกคนที่เป็นหนึ่งในนักเตะที่เราจับตามองในตำแหน่งมิดฟิลด์รับ ดังนั้น คงจะเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายของเราอย่างแน่นอน เพราะเราจะต้องคุยถึงเรื่องสัญญา ค่าเหนื่อย และออปชั่นต่าง ๆ ของนักเตะ"

"ฟอร์มช่วงหลังของทีมไม่ค่อยดีนัก ชนะเพียงนัดเดียวจากหกเกมหลังสุด และพวกเราจะต้องขาดสตาร์ดังอย่าง ดรอกบา ,กาลู และมิเกล ที่จะต้องไปรับใช้ทีมชาติ ในศึกแอฟริกัน เนชัน คัพ ช่วงมกราคม ปีหน้า เราจึงจำเป็นที่จะต้องเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะเปิดรอบ 2 เพื่อเป้าหมายในการเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้" กระจอกข่าวเผย

นอกจากนี้ อบราโมวิช ยังมีแผนสำรอง หากพลาดตัว อกูเอโร และ เลโก โดยมองไปที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ,ดานิเอเล เด รอสซี กองกลางของ โรมา และ แจ็ค ร็อดเวลล์ ของ เอฟเวอร์ตัน เพื่อที่จะดึงตัวเข้ามาเสริมทีมในอนาคต
กำลังโหลดความคิดเห็น