xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" ชวน "รูน" สวมชุดขาว เชื่อกระหึ่มแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์
คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ รีล มาดริด เชื่อ เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ น่าจะสร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย หากย้ายมาเล่นด้วยกันในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ชงเพื่อนเก่าความสามารถระดับนี้เล่นใน ลา ลีกา สเปน ได้สบาย

มีข่าวลือกระฉ่อนมาจากทางฝั่ง สเปน ว่า รีล มาดริด ที่ปลุกยุค กาแลคติกอส ด้วยการซิว กากา, โรนัลโด, คาริม เบนเซมา และ ชาบี อลอนโซ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยังสนคว้า 3 แนวรุกระดับโลกมาเสริมทัพ ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด บีญา ของ บาเลนเซีย, เซร์คิโอ อกูเอโร ของ แอตเลติโก มาดริด และ รูนีย์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่สร้างชื่อในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนย้ายด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) ก็เชื่อว่า รูนีย์ น่าจะสร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการฟุตบอลแดนกระทิงดุ "รูนีย์ น่าจะสร้างความฮือฮาให้กับ รีล มาดริด เขามีความสามารถพอที่จะประสบความสำเร็จใน ลา ลีกา"

หาก รูนีย์ วัย 24 ปี ที่โยกจาก เอฟเวอร์ตัน สวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เมื่อปี 2004 ย้ายไปเล่นให้ รีล มาดริด จะเป็นนักเตะ อังกฤษ ที่เล่นในถิ่น เบร์นาบิว ต่อจาก สตีฟ แม็คมานามาน, เดวิด เบ็คแฮม, ไมเคิล โอเวน และ โจนาธาน วูดเกต
กำลังโหลดความคิดเห็น