xs
xsm
sm
md
lg

"กิ๊กส์" ย้ำอีกรอบผีไม่คิดถึง "โด้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ (ซ้าย) กับ โรนัลโด
ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะจอมเก๋ายืนยันอีกครั้งการเสีย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ไม่ส่งผลกระทบต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยอมรับตนยังไม่มีความคิดแขวนสตั๊ดในเร็ววันนี้

โรนัลโด ตัดสินใจอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดย้ายไปค้าแข้งกับ รีล มาดริด ทีมชั้นนำของสเปน ซึ่งหลายคนคาดการณ์ว่าการจากไปของปีกชาวโปรตุกีสได้ทิ้งช่องว่างขนาดใหญ่ให้แก่เกมรุกของ ยูไนเต็ด ตัวอย่างเช่นจำนวนการทำประตูที่อาจลดลง

อย่างไรก็ตาม กิ๊กส์ ยืนยัน "ผีแดง" ไม่ได้รับผลกระทบจากการขาดดาวเตะเจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในโลกไป "คริสเตียโน เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของโลก แต่ผมบอกด้วยใจจริงเลยว่าผมไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงของทีมเลยสักนิดนับแต่เขาจากไป เราไม่ใช่ทีมที่พึ่งพานักเตะคนหนึ่งคนใดและผู้เล่นส่วนใหญ่ยังคงเหมือนเดิมแถมมีเพิ่มเติมเข้ามาอีก 2 คน"

นอกจากนี้ กิ๊กส์ ซึ่งอายุครบ 36 ปีเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาไม่มีแผนการเลิกเล่นในเร็ววันนี้ หลังเจ้าตัวเพิ่งมีการต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปอีก 1 ปี โดยปีกชาวเวลส์กล่าวว่า "ผมยังรู้สึกกระตือรือล้นในการฝึกซ้อมและไม่รู้สึกว่าแต่ละวันที่ผ่านไปอย่างน่าเบื่อ ผมเคยพูดมาก่อนหน้านี้ว่าหากรู้สึกเหล่านั้นเปลี่ยนแปลงไป มันคงถึงเวลาที่ต้องเลิกเล่นฟุตบอลเสียที"
กำลังโหลดความคิดเห็น