xs
xsm
sm
md
lg

"ปารีส" หลุดปากรับจ้างหมอผีเล่นงาน "โด้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวร้อนสวาททายาทโรงแรมดัง หลุดปากยอมรับเป็นคนว่าจ้าง "หมอผี" จากมาลากา เสกมนต์ดำใส่ คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด จนได้รับบาดเจ็บต้องพักเยียวยาร่วมเดือนอยู่ในขณะนี้

เปเป หมอผีจาก สเปน บอกใบ้ว่ามีหญิงสาวผู้มีชื่อเสียง, ร่ำรวย และไม่ใช่คนยุโรป ว่าจ้างเขาด้วยเงิน 15,000 ยูโร (ประมาณ 750,000 บาท) ให้ใช้มนต์ดำเล่นงาน โรนัลโด จนกระทั่งได้รับบาดเจ็บ หลังจากไม่พอใจที่ถูกทำเหมือนเป็นของเล่นในช่วงที่ทั้งคู่นัวเนียกันที่ ลอส แองเจลิส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"อาส" หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ในประเทศสเปน อ้างคำพูดของ ปารีส ที่เผยผ่านทาง "ไลฟ์ แอนด์ สไตล์" นิตยสารชื่อดังของสหรัฐฯ ว่า "ฉันทนไม่ได้เมื่อถูกใครบางคนมาทำแบบนี้ ฉันต้องการผู้ชายสักคน แต่ไม่ใช่ใครที่ซุกซนไปทั่วทำเหมือนเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ไร้ค่าคนหนึ่ง เขาช่างไม่ได้เรื่องเลย"

สำหรับขั้นตอนการทำมนต์ดำของ เปเป คือใช้ตุ๊กตา "วูดู" ตัวแทน โรนัลโด ก่อนจะปักเข็มลงไปในจุดที่ต้องการ ยังเผยอีกว่าอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะต้องเจ็บหนักจนเลิกเล่นภายใน 4 เดือน
ภาพหลุด ปารีส นัวเนีย โรนัลโด เมื่อช่วงซัมเมอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น