xs
xsm
sm
md
lg

“ปารีส” เปิดใจครั้งแรกชม “โด้” น่ารัก ปัดงาบตอนกำลังดัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สื่อจับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่
ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวอเมริกัน เปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านทางสำนักข่าว “เดลีย์ มิร์เรอร์” (DAILY MIRROR) ถึง คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก ว่าเป็นผู้ชายที่น่ารักนิสัยดี แถมยังติดต่อกันบ่อยๆ พร้อมปัดฉวยโอกาสจังหวะงาบตอนที่ปีกทีมชาติโปรตุเกส ย้ายไป รีล มาดริด พอดี

โรนัลโด เพิ่งฉลองย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ไนเต็ด ร่วมทัพ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) ด้วยการนัวเนียกับ ปารีส ฮิลตัน จนเกือบสว่างที่บ้านของน้องสาวไฮไซคนดังที่เลิกกับแฟนหนุ่มนักเบสบอลได้เพียงแค่ 24 ชั่วโมง หลังเหินฟ้ามาพักผ่อนที่แอลเอ ในช่วงปิดฤดูกาล

ทำให้สื่อต่างจับตามองทั้งคู่เป็นพิเศษ เพราะว่ามีโอกาสที่จะก้าวไปเป็น เดวิด เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย คู่รักบันลือโลกคนใหม่ ล่าสุด ปารีส ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกว่า “โรนัลโด เป็นผู้ชายที่น่ารักมาก และก็เป็นนักกีฬาที่เหลือเชื่อมากคนหนึ่ง เรารู้จักซึ่งกันและกันดี แต่ฉันก็พยายามจะทิ้งตรงจุดนี้ออกไป”

ไฮโซสาวที่เพิ่งเลิกกับ ดักลาส เลนฮาร์ดท์ นักเบสบอลแค่ 24 ชั่วโมง ก่อนจะเป็นข่าวนัวเนียกับ โรนัลโด เผยอีกว่า “โรนัลโด และฉันเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ความสัมพันธ์ของเรากำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น” พร้อมกันนี้ เธอยังไม่พอใจที่ถูกมองว่าเกาะนักเตะวัย 24 ปี ที่กำลังดังในช่วงย้ายทีมพอดี “สิ่งนี้ไม่มีทางเป็นไปได้อย่างแน่นอน”

พร้อมกันนี้ เพื่อนซี้ของ ปารีส คนหนึ่งยังเปิดเผยความสัมพันธ์กับ โรนัลโด อีกว่า “ทั้งคู่เป็นคนที่มีชื่อเสียง ปารีส ดูสง่า ส่วน โรนัลโด ก็เป็นคนที่หล่อ แต่ว่าเธอเพิ่งจะล้มเหลวในเรื่องความรักมาหมาดๆ ยังไม่พร้อมที่จะมีคนใหม่ในตอนนี้ แต่ว่าพวกเขาก็ส่งเมสเซส และคุยกันบ่อยๆ ซึ่งฉันไม่แปลกใจนัก”
ภาพนัวเนียกันก่อนหน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น