xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” รับห่าง “ปารีส” ความสัมพันธ์ยากเกินกว่าเพื่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ขณะพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาล
คริสเตียโน โรนัลโด ว่าที่ปีกซูเปอร์สตาร์ที่รอเปิดตัวกับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด โคตรทีมแห่งเวที ลา ลีกา สเปน อย่างเป็นทางการ ยอมรับความสัมพันธ์กับ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวชาวอเมริกัน อาจจะไม่คืบหน้าเท่าที่ควร เหตุต่างคนต่างยุ่งและต้องทำหน้าที่ของตนเอง จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

โรนัลโด เพิ่งฉลองย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ไนเต็ด ร่วมทัพ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) ด้วยการนัวเนียกับ ปารีส ฮิลตัน จนเกือบสว่างที่บ้านของน้องสาวไฮไซคนดังที่เลิกกับแฟนหนุ่มนักเบสบอลได้เพียงแค่ 24 ชั่วโมง หลังเหินฟ้ามาพักผ่อนที่แอลเอ ในช่วงปิดฤดูกาล

ทำให้สื่อต่างจับตามองทั้งคู่เป็นพิเศษ เพราะว่ามีโอกาสที่จะก้าวไปเป็น เดวิด เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย คู่รักบรรลือโลกคนใหม่ ล่าสุด ปารีส ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกว่า โรนัลโด เป็นผู้ชายที่น่ารักมาก แต่ถึงกระนั้นก็ตามแข้งทีมชาติโปรตุเกส วัย 24 ปี ยอมรับความสัมพันธ์อาจจะไม่คืบหน้าเท่าที่ควร

โรนัลโด ออกมาเผยว่า “ปารีส เป็นผู้หญิงที่สวยและเราก็มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมด้วยกัน ผมยังเด็กเช่นเดียวกับเธอ ซึ่งเราก็คุยกันธรรมดาเหมือนคนทั่วไปที่ขนาดอายุเท่าๆ กัน เธออยู่ห่างจากผมเป็นพันไมล์และก็ยุ่งมาก ส่วนผมก็อยู่ที่ มาดริด ดังนั้นก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเราจะสามารถทำอะไรมากไปกว่านี้”
ภาพฉาว โด้ กับ ปารีส ก่อนหน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น