xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” แลกจูบ 3 สาวโจ๋งครึ้มกลางบาร์โรงแรมดัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด กอดสาวอย่างสนิทสนม
คริสเตียโน โรนัลโด ว่าที่นักเตะใหม่ของ รีล มาดริด ที่รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ก่อนหน้านั้นก็หาความสำราญไปก่อน ล่าสุดนัวเนียพร้อมแลกจูบ 3 สาวที่บาร์ของโรงแรม เบเวอร์ลี ฮิลล์ อย่างโจ๋งครึ้ม จากการเปิดเผยของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

แม้แต่ ปารีส ฮิลตัน ก็ไม่สามารถหยุด โรนัลโด ได้ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่บรรเลงเพลงรักกันถึงเช้าที่บ้านของน้องสาวไฮโซคนดังของสหรัฐฯ ในช่วงที่ปีกทีมชาติโปรตุเกส เหินฟ้ามาพักผ่อนในช่วงปิดฤดูกาลที่เมืองมะกันใหม่ๆ ล่าสุดอดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างวีรกรรมแฮตทริกกับ 3 สาวเลยทีเดียว

อัลลิสัน เอมี สาวคนแรกวัย 26 ปี ที่อยู่ในปาร์ตีในบาร์ของโรงแรม เบเวอร์ลี ฮิลล์ เผยว่า “เราออกไปเต้นด้วยกัน โรนัลโด บอกว่าจะเป็นคนตัดสินเองว่าใครแดนซ์ได้เร้าใจมากที่สุด เราเลือกท่าฮิตของ แอโรสมิธ แต่ไปๆ มาๆ กลับกลายเป็นเซ็กซี่แล็ปแดนซ์ซะงั้น”

ส่วนทางด้าน ซูซานน์ คอปปิน สาววัย 32 ปี กล่าวถึงลีลาของนักเตะวัย 24 ปี ว่า "โรนัลโด เริ่มจูบกับพวกเราก่อน จากนั้นก็เริ่มส่งสายตากับเราซึ่งมันเซ็กซีมากๆ เลย โดยเฉพาะการขยิบตา เพราะเขารู้ดีว่าแบบนี้จะทำให้ผู้หญิงทุกคนสั่นสะท้านแค่ไหน"

อัลลิสัน และซูซานน์ ขอตัวกลับบ้านไปตอนตี 4 แต่ทว่าตอนนั้น โรนัลโด ก็ยังคงจูบกับสาวคนที่ 3 อย่างเมามัน ส่วนสัญญาณขยิบตาแข้งค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) เคยทำในศึกฟุตบอลโลก 2006 จากจังหวะที่ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ โดนไล่ออกจากสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น