xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ปิดห้องโรงแรมหรูรัวสาวผมบลอนด์ 2 นาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ และ ปารีส กับข่าวฉาวที่ปรากฎไปทั่ว
กำลังเริงร่าแบบสุดๆ สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวกลั่นทีมชาติโปรตุเกส เพราะได้ย้ายไปสวมเสื้อ รีล มาดริด สมใจอยาก ล่าสุด ก็ฝังตัวเองพักผ่อนอยู่ใน แอลเอ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อดังออกมาแฉว่า หายจ้อยเข้าไปในโรงแรมกับสาวผมบลอนด์สองคนที่ไม่เผยนามรู้แค่ว่าเป็นเพื่อนเก่า

โรนัลโด เพิ่งฉลองย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด ร่วมทัพ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) ด้วยการนัวเนียกับ ปารีส ฮิลตัน จนเกือบสว่างที่บ้านของน้องสาวไฮไซคนดังที่เลิกกับแฟนหนุ่มนักเบสบอลได้เพียงแค่ 24 ชั่วโมง หลังเหินฟ้ามาพักผ่อนที่ แอลเอ ในช่วงปิดฤดูกาล

พ่อค้าแข้งวัย 24 ปี ดูท่าจะติดใจแดนสวรรค์แห่งสหรัฐฯ เอามากๆ เพราะเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วก็มาฝังรากอยู่เป็นเดือน ล่าสุด เปิดห้องราคา 5,400 ปอนด์ (ประมาณ 297,000 บาท) ต่อคืน อยู่ที่ ปาล์มส์ คาซิโน รีสอร์ท สำนักข่าว “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” ออกมาแฉว่าหายเข้าไปในห้องกับสาวผมบลอนด์สองนาง

อย่างไรก็ตาม ไม่รู้ว่าหญิงสาวที่ โรนัลโด พาเข้าห้องของโรงแรมหรูแดนสวรรค์ที่อัดแน่นไปด้วยผู้ชอบเสี่ยงโชค และสาวๆ ไปนั้นเป็นใคร แต่สตาฟฟ์โรงแรม เผยว่า อายุประมาณ 20 ปีต้นๆ และเป็นเพื่อนเก่าของปีกทีมชาติโปรตุเกส
โรงแรมที่ โรนัลโด ไปสร้างวีรกรรม
ห้องสุดหรู
กำลังโหลดความคิดเห็น