xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์อ้าง “ผี” เล็งซิว “ดักลาส” ตัวแทนโด้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดั๊กลาส
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ คาร์ลิง คัพ และ พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวเล็งคว้า ดักลาส คอสตา กองกลางดาวรุ่งของ เกรมิโอ เพื่อมาเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน โรนัลโด คาดว่า ค่าตัวจะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) จากการเปิดเผยของ “เดลี มิร์เรอร์”

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บุญ แมนฯยู จะมีเงินเสริมทัพ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5.5 พันล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการขาย โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ให้กับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวแพงที่สุดในโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) และบวกกับงบประมาณชอปปิ้งที่มีอยู่ก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม แมนฯยู ยังไม่ได้นักเตะมาเสริมทัพเลย อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาของ วีแกน แอธเลติก ที่เล็งอยู่ก่อนหน้านี้ก็ยังไม่ย้ายอย่างเป็นทางการเสียที ล่าสุด เซซาร์ บ็อตเตกา เอเยนต์ส่วนตัวของ ดั๊กลาส กองกลางวัย 18 ปี ของ เกรมิโอ เผยว่านักเตะในสังกัดของเขาก็ตกเป็นเป้าหมายของ “ผีแดง” เหมือนกัน

“แมนฯยู มี 4 หรือ 5 ตัวเลือกที่จะมาเป็นตัวแทนของ โรนัลโด และ ดักลาส ก็เป็นหนึ่งในโผ มีการติดต่อเข้ามาจากหลายสโมสร ซึ่งพวกเขาก็เป็นหนึ่งในนั้น” บ็อตเตกา เอเยนต์ของนักเตะฉายา “นิว โรนัลดินโญ” กล่าว โดยนอกจาก แมนฯยู ก็มี รีล มาดริด, บาร์เซโลนา และ อินเตอร์ มิลาน ที่สนใจเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น