xs
xsm
sm
md
lg

วีแกนเผยผียื่นซื้อ "วาเลนเซีย" จริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนเซีย
วีแกน แอธเลติก ต้นสังกัดของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะจริง พร้อมยอมรับว่าหากปีกชาวเอกวาดอร์ต้องการย้ายทีมคงไม่สามารถรั้งตัวไว้ได้

เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนมีรายงานข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ได้ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) ให้แก่ วีแกน พิจารณาสำหรับค่าตัวของ วาเลนเซีย

แต่กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" จัดการทุ่มเงินเป็นสถิติโลกจำนวน 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.2 พันล้านบาท) คว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับจาก "ผีแดง" ได้สำเร็จ ดังนั้นเป็นไปได้ว่าฝ่ายแรกเลิกให้ความสนใจปีกละตินอเมริกาแล้วจึงเหลือแต่เพียงข้อเสนอของแชมป์ลีกเมืองผู้ดี

ล่าสุด เดฟ วีแลน ประธานสโมสร "เดอะลาติกส์" ออกมายอมรับว่าคู่แข่งร่วมลีกมีการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว วาเลนเซีย จริง "พวกเขาได้ติดต่อเราและการเจรจาพูดคุยจะเริ่มมีขึ้นอย่างเร็วที่สุด หลายสิ่งหลายอย่างน่าจะคืบหน้าในอีก 7 ถึง 14 วันข้างหน้า"

นอกจากนี้ ประธานสโมสรวัย 72 ปี ยอมรับว่าหากปีกชาวเอกวาดอร์ต้องการย้ายก็คงไม่สามารถรั้งตัวไว้กับทีมได้ "มันเป็นเรื่องยากที่จะหยุดยั้งผู้เล่นอย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ผู้ซึ่งมีความทะเยอทะยานย้ายออกไป ผมจะไม่ขวางทางนักฟุตบอลที่สามารถก้าวไปสู่สโมสรที่ใหญ่และดีกว่า ซึ่งไม่มีสโมสรแห่งใดยิ่งใหญ่และดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หากเขาบอกผมว่าต้องการไปเล่นที่นั้นและเราได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมกับค่าตัว ข้อตกลงจะบรรลุแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น