xs
xsm
sm
md
lg

‘โด้’ คำรามโชว์ฟอร์มให้มาดริดคุ้มค่าตัว 80 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ พร้อมโชว์ฝีเท้าคุ้มค่าตัวทุกปอนด์
คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส คำรามค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) ที่ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ทุ่มซื้อเขาเข้ามาจะคุ้มค่าแน่นอน

รีล มาดริด สร้างปรากฏการณ์ให้แก่วงการลูกหนัง เมื่อยอมควักกระเป๋าจ่ายเงินถึง 80 ล้านปอนด์ เป็นสถิติโลกในการไปดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด มาจาก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แม้หลายฝ่ายออกมาแสดงความคิดเห็นทำนองค่าตัวของ โรนัลโด แพงเกินเหตุหรือไม่ แต่ล่าสุดปีกวัย 24 ปี ออกมาประกาศกับ “มาร์กา” สื่อชั้นนำแดนกระทิงดุ “มันเป็นเรื่องที่ยุติธรรมดีแล้ว ถ้าแมนฯ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด บรรลุข้อตกลงกันได้ คงไม่ต้องมาพูดอะไรกันมาก สุดยอดนักเตะย่อมมีค่าตัวราคาแพงถ้าสโมสรใดต้องการตัวพวกเขา สำหรับผมมีความสุขที่ได้เป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก”

“สำหรับความเห็นของทุกคนผมย่อมต้องให้ความเคารพ แต่ถ้า รีล มาดริด ยอมจ่ายเงินมากขนาดนั้นเพราะพวกเขาต้องการตัวผมจริงๆ ผมก็คิดว่านั่นเป็นราคาที่ยุติธรรมดีแล้ว ซึ่งผมจะพยายามเล่นให้ดีที่สุด เพื่อแสดงให้เห็นว่าเงินที่ทีมลงทุนกับผมไปนั่นเป็นการตัดสินใจที่ดีแล้ว” แข้งดีกรียอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟา ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น